qc1

Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở

The Flowers Are Blooming (2021)

Nội dung phim

Tiêu quốc, Vĩnh Gia năm thứ sáu, Chiêu Hòa Công chúa è cổ Lãng Nguyệt vì si mê kiến trúc mà bỏ trốn xuất cung, tham gia Đội kiến trúc Mộc Vũ do kiến trúc sư tuấn kiệt Lý Thanh Phong cùng người bạn thân là La Duệ sáng lập. 

hậu phi cỗ áo hậu phi

Lúc đó, đội kiến trúc Mộc Vũ vừa mới khởi tử hồi sinh. Sáu thiếu niên Tiêu quốc, sáu tính cách khác nhau vì tuyệt hảo riêng mà tụ họp, cùng nhau cải tạo từng tòa kiến trúc kỳ quái nhưng không kém phần thú vị. Từ lầu xanh đến là nhà ma, từ trạch viện đến cầu đường, từ tổ ấm nhỏ đến thiên các con phố tình yêu, từ ngôi nhà nhỏ thôn dã đến tướng tháp của triều đình, chung cuộc là cải chia thành trì cho đất nước... Trải qua nhiều cảnh huống ly kỳ, nói quanh co, tình cảm giữa họ đã có ngàn vạn biến chuyển bất ngờ. 

hậu phi cỗ áo hậu phi

Sáu người, lúc thì biện hộ nhau đến gà bay chó sủa, lúc lại ấm áp và viện trợ nhau. Cùng nhau vượt qua nhiều khúc mắc, cải tạo kiến trúc cũng cải tạo nội tâm của chính mình, chung cuộc mọi người trong đội Mộc Vũ đều trở nên trưởng thành và có kết cục của riêng mình, viết nên một bản hùng ca ấm áp ca ngợi tuổi xanh hào hùng. 

hậu phi cỗ áo hậu phi

 

hậu phi cỗ áo hậu phi

 

Xem thêm