qc1

BÁO THÙ

The Revenge (2021) (2021)

Nội dung phim

Báo Thù nói về sự bất bình đẳng của xã hội, sự trả thù và cuộc chiến đi tìm công lý.

Một sự cố bất ngờ xảy ra trong gia tộc Akarapisansakul, Nawin người đứng đầu Pearl Star Group, cha của bốn người con ruột: Pope, Chan, Pat và Natty cùng với người vợ mới, Pilai và một người con riêng và Vee, người cực kỳ trung thành với ngôi nhà này.

Tang lễ được tổ chức đơn giản, điều này khiến người ta nghi ngờ tại sao một gia đình lớn như vậy lại tổ chức sự kiện một cách lặng lẽ, cùng với đó là sự rò rỉ của những bức ảnh trên mạng xã hội. Điều đó buộc Nawin đã phải tổ chức một cuộc họp báo, để giải tỏa những nghi ngờ của dân chúng. Tuy nhiên, người con nuôi Vee vẫn còn một số nghi ngờ về vụ việc, bởi trong đêm đó, bản thân anh đã bị tấn công và mất hoàn toàn ký ức về sự việc đêm đó.

Mọi chuyện tưởng chừng diễn ra ổn thỏa với gia đình Akarapisansakul, nhưng sự xuất hiện của Kate, người sẽ trở thành cổ đông của Pearl Star Group, đã làm thay đổi tất cả. Kate người có mối thù sâu sắc với gia tộc giàu có này, tuyên bố một cuộc chiến với Nawin và Hội đồng quản trị của Global Enterprise. Navin lệnh cho Vee điều tra Kate, chính xác là cô ta muốn gì !!! Làm thế nào sẽ được giải quyết ân oán? Liệu V có thể tìm ra sự thật hay không !!!

WeTV จับมือ กองทัพ โปรดักชั่น ส่ง “เล่ห์แค้น” (The Revenge)  ซีรีส์สายดาร์กสุดเข้มข้น เริ่มล้างแค้น 21 ธันวาฯ นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ -  สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์

Xem thêm