qc1

Làm Ơn Đi Sư Huynh

Boys To Men (2019)

Nội dung phim

Phim Làm Ơn Đi Sư Huynh  - Boys To Men kể về câu chuyện khi anh tài đấu kiếm quán quân Âu Dương đã trải qua những đổi mới to lớn của thế cục mình vào ngày sinh nhật lần đồ vật 20 của anh, biến cố trong đời mà anh chưa bao giờ nghĩ tới .
thê thiếp Khi  Âu Dương người vừa giành giải quán quân vô địch toàn cầu , anh đã bị va chạm mạnh trong một cuộc đua xe máy và rơi vào hiện trạng hôn mê sâu trong 1 thời gian dài . Năm năm sau đó , Âu Dương tỉnh giấc dậy sau một giấc ngủ sâu và phát xuất hiện rằng cha mình là Âu Hùng có cái chết kỳ quái mà đầy thủ đoạn có bố trí và lên kế hoạch từ trước. Còn bạn gái Chu Chu và đông đảo gia bản đều đã bị người bằng hữu tốt Phạm Kỳ cướp đoạt, chiếm lấy...Một lần nữa trong cuộc đời,  Âu Dương  rơi xuống đáy vực đến nỗi đau tưởng như chẳng thể vực dậy để đi tiếp quãng con đường tiếp theo .
thê thiếp Nhưng ái tình đối với đấu kiếm đã đánh thức anh àm lại từ đầu và lấy lại đông đảo những gì thuộc về anh trước kia , đông thời anh thầm yên ổn tìm ra chân tướng cía chết của cha mình năm xưa.
thê thiếp Âu Dương dưới sự viện trợ của thầy Châu Mật Dương và tiên sinh Z bí hiểm , anh đã tái sinh và tự mình trải qua quyết tâm không kết thúc nghỉ , anh trở lại đỉnh cao của sự nghiệp thể thao , tìm ra sự thật về cái chết của cha mình và giành lại trái tim người yêu...
thê thiếp Đón xem  Làm Ơn Đi Sư Huynh  - Boys To Men  tại Phimvip.com nhé.

Xem thêm