qc1

Hẹn Hò Chốn Công Sở

A Business Proposal (2022)

Nội dung phim

Dựa trên webtoon ăn khách cùng tên của tác giả Hae Hwa, Hẹn Hò Chốn Công Sở  kể về câu chuyện của Shin Ha ri, một nhân viên văn phòng chấp nhận đi xem mắt thay cho bạn của mình, nhưng phát hiện ra rằng người hẹn hò thực sự là sếp của cô. 

Shin Ha Ri đồng ý đi xem mắt thay bạn của cô là Jin Young Seo, trong một cuộc gặp được bố của Young Seo sắp xếp. Vì mong muốn một tình yêu "sét đánh" nên cô đã yêu cầu Ha Ri đi thay mình. Bằng cách sử dụng danh tính của cô với mục đích 'bị từ chối' bởi người đối tác tiềm năng kia. Tuy nhiên, kế hoạch trở nên thất bại khi người kiac hính là Kang Tae Moo, giám đốc điều hành công ty của Ha Ri.

Kang Tae Moo vốn là người yêu công việc và chưa sẵn sàng cho việc hẹn hò nhưng anh luôn bị người ông của mình hối thúc đến mức sắp xếp buổi xem mắt. Điều này vô tình khiến Kang Tae Mu cảm thấy bực bội và anh quyết định sẽ kết hôn với cô gái mà anh sẽ gặp tại buổi hẹn hò mà không biết đó là Young Seo giả. Cuộc gặp mặt định mệnh ấy đã đưa Ha Ri vào vô vàn tình huống đầy trớ trêu.

Hẹn Hò Chốn Công Sở: Phim vừa công chiếu đã lập rating ấn tượng - BlogAnChoi

Xem thêm