qc1

Quãng Đời Còn Lại Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn

The Oath Of Love (2022)

Nội dung phim

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bách Lâm Thạch Tượng quay quanh quéo quéo câu chuyện của cô sinh viên năm đồ vật 4 nhạc viện là Lâm Chi Hiệu. Chi Hiệu là một nghệ sĩ cello trẻ mới chớm nở, trục đường sự nghiệp đang thênh thang chào đón phía trước lúc cô chuẩn bị rẻ nghiệp và sẽ với 1 công việc đầy hứa hẹn hẹn đã được định sẵn. Nhưng cuộc sống vốn ko luôn trót lọt khi ba cô phát hiện mắc ung thư và cô cần từ bỏ ước mong để tỷ mỉ ba. không tính đó hiện thực phũ phàng còn cho cô 1 loại tát mạnh khi mối tình đẹp tươi cũng rời bỏ cô mà đi. Cô gái có trái tim tổn thương triệt để đấy đã gặp mặt gỡ chưng sĩ Cố Ngụy, là bác bỏ sĩ chủ trị của ba cô. Liệu hai con người hào kiệt ấy với đồng cảm với nhau, nảy sinh tình cảm và chữa lành vết thương cho nhau hay không?

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Dương Tử là một diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình ngọt ngào cùng mang kĩ năng diễn xuất phổ thông đã tạo được quang vinh quẻ sau thành tích của các thành phầm trước như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật …. Lần hóa thân đóng vai nghệ sĩ Cello Lâm Chi Hiệu kiên cố cũng sẽ không gây đau buồn gì cho cô mà còn chiếm được sự chờ mong của nhiều khán giả.

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) là một cô gái sôi nổi, sung sướng bởi cô là 1 nghệ sĩ cello trẻ tài năng, có sự nghiệp rộng mở đang chào đón cộng mang ái tình ngọt ngào thời sinh viên. Chỉ trong chớp mắt, trái đất của cô nghệ sĩ chứa chan sinh khí đó bỗng như sụp đổ khi ba cô mắc bệnh còn ái tình ngọt ngào kia cũng rời bỏ cô. Dương Tử đã bộc lộ vô cùng tuyệt hảo lúc chuyển trạng thái của nhân vật để khắc họa rõ nét sự đớn đau của trưởng thành. Đó là lí do tại sao mà cô được nhiều khán nhái thích thú và đón nhận.

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến thủ vai) trong dòng áo blouse trắng là một anh chàng đẹp trai nhưng lạnh lùng. Anh với đôi bàn tay tài tình mang thể cứu sống phổ thông bệnh nhân, là 1 người vô cùng trang nghiêm và nồng hậu sở hữu bệnh nhân. Một trong các bệnh nhân chính là ba của Lâm Chi Hiệu. Và cũng từ đây mối lương duyên của hai người mở màn giúp họ với cơ hội sắp gũi, thấu hiểu và chữa lành vết thương của nhau.

Xem thêm