qc1

BLUES NƠI ĐẢO XANH

Our Blues (2022)

Nội dung phim

Phim là câu chuyện về cuộc đời của những loài người khác nhau với những sóng gió khác nhau trên vùng biển Jeju xinh đẹp. Họ sẽ cùng nhau san sớt những câu chuyện riêng của mình.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Lee Byung Hun sẽ nhập vai Lee Dong Seok , một chủ cửa hàng tổng hợp hình thành ở Jeju. Lee Byung Hun sẽ đổi thay hình tượng vốn có hóa thân vào một người hốc hác sống ở vùng nông thôn.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Shin Min Ah sẽ nhập vai Min Seon Ah – môt cô gái có câu chuyện riêng của mình chuyển tới sống tại đảo Jeju và có liên tưởng tới Lee Dong Seok.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Han Ji Min nhập vai Lee Young Ok, một tân binh làm nghề lặn biển. Cô đến từ thành phố, có tính cách tươi sáng, dễ chịu nhưng cũng có nhiều tin đồn xung quanh.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Kim Woo Bin nhập vai đội trưởng Park Jung Joon - một người đại trượng phu ấm áp, anh chạm mặt Lee Young Ok khi muốn tìm một cô gái không rời bỏ Jeju.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Cha Seung Won nhập vai Choi Han Soo, một người đại trượng phu trở về quê hương Jeju sau khi là một người lý tưởng trên thành phố.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Lee Jung Eun nhập vai Jeong Eun Hee, chủ một cửa hàng cá, sum vầy với Choi Han Soo - mối ngọn ngành của cô, người đã quay về sau 30 năm.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Uhm Jung Hwa nhập vai Go Mi Ran - một nữ giới trở về Jeju sau khi chẳng thể chịu nổi áp lực trên thành phố.

Xem thêm