qc1

ANH NHỚ EM

I Miss You (2013)

Nội dung phim

Thất bại của tình ái đầu tiên có thể tương tác đến mọi đồ vật mà bạn sẽ làm, và nó cũng tương tác đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".

áo quan áo quan

Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư dò la những tù nhân để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết thịt người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực kiểm soát bình an cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình ái đầu tiên của mình.

áo quan áo quan

 

áo quan áo quan

Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở nên một đơn vị mẫu mã thời trang. Cô luôn bị sốt ruột bởi quá khứ nhưng vẫn phấn đấu tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn vốn đầu tư Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất thương cảm cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức từ khi khi Su Yeon và Jung Woo thiên nhiên gặp mặt lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.

áo quan áo quan

 

áo quan áo quan

Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ghen tuông Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.

áo quan áo quan

Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình ái của mình, hay số phận lại xếp đặt một đoạn đường khác cho họ?

Xem thêm