qc1

CHINH PHỤC MẶT TRỜI

Swallow The Sun (2009)

Nội dung phim

kể về câu chuyện của những nhân loại trẻ tuổi trong quá trình biến đặc khu Seogwipo sản xuất thành thị trấn quốc tế. Họ gồm Ji Sung, Lee Wan và Yoo Oh Sung. Họ chính là những người bạn thân thiện từ những ngày tập huấn đội ngũ người nhái hải quân UDT.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Những ngày còn nhỏ, Su Hyun (Sung Yuri) đã từng ở trên đảo JeJu một thời gian với ông của cô – người chiếm hữu một trang trại ở hòn đảo này. Đây chính là khoảng thời gian mà cô gặp Jung Woo (Ji Sung) lần thứ nhất ở trại trẻ mồ côi. Cô Nhìn vào mắt anh và nhìn thấy rằng đây là đôi mắt buồn nhất mà cô từng nhìn thấy. Nhưng điều gì ở đôi mắt đã làm sống lại và đem về những kí ức một dĩ vãng gian truân của cô gái? Quá nhiều xúc cảm ùa về. Nhưng ngay sau đó, những kí ức ấy đã ko còn ở trong suy nghi của cô. Một bi kịch đã giáng xuống thế cuộc của Su Hyun. Cái chết của cha mẹ và người ông yêu mến của cô. Một tòa lâu đầi đã đuợc vun đắp trên chính mảnh đất trang trại của ông cô ngày xưa. Cô ấy đã mất tất cả. Bên cạnh đó cô ấy ko hề đánh mất mong ước của mình. Cô là một cô gái cứng cỏi và tham vọng, chưa một công việc nào mà cô ấy chưa từng trải qua. Cô ấy gặp một người đần ông no đủ và thành đạt Tae Hyuk (Lee Wan) cô biết rằng anh đã yêu mình nhưng cô ko thể nghi đến ái tình cho đến khi cô chấm dứt mong ước của mình. Khi Su hyun đã kiếm đủ tiền, cô ấy quyết định ra nước ngoài để bắt đầu thực hành chuyến đi của mình. Lần thứ nhất ra nước ngoài, Tae Hyuk đề nghị sẽ chú tâm và trợ giúp tiền cho cô nhưng cô khước từ vì cô muốn làm mọi chuyện bằng chính sức lực của mình. Với toàn thể niềm đam mê, nhân kiệt và sự quyết đoán của mình, cô ấy rốt cuộc cung đã thành tựu với dự án thứ nhất Cirque du Soleil. dù rằng sản xuất thành người đồng hành của Tae Hyuk, cô ấy lại nhìn thấy rằng trái tim mình đã bị chuyển lay bởi Jung Woo. Và cô đã yêu anh.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Cho đến khi 10 tuổi, Tae Hyuk chưa một lần đuợc nhìn thấy cha anh. Anh phải chịu một cuộc sống đau buồn ở một vùng quê nhỏ và chú tâm nguời mẹ đang bệnh. Tuy thế anh ấy lại có một tấm lòng rét mướt và yêu thương. Anh ấy là người đáng tin cậy, một nhân loại đôn hậu nhưng mạnh khỏe như đá. Sau cái chết của người mẹ, một nhóm người lạ mặt mà anh chưa bao giờ nhìn thấy đã đến bắt anh lên xe và đua đến cho một người nam nhi tự nhận là cha anh. Cha anh nghe đâu ko cảm thấy tội lỗi và xấu hổ, ông ta có vẻ như là người bố hợp pháp của anh. Ông ta có vẻ khinh miệt anh. Rồi một ngày, ông ta đua đến cho anh một cậu bé tên Jung Woo. Tae Hyuk nhìn Jung Woo – cậu bé mà người cha đáng khinh bỉ của anh ưng thuận, một cậu bé đang tìm một thời cơ thích hợp. Rồi một ngày, anh nhìn thấy anh đã coi cậu bé kia như một người bạn. Khi Jung Woo vào tù vì đã nhận mọi tội lỗi cho Tae Hyuk, Tae Hyuk đã cảm thấy rất có lỗi và đau khổ, và khi anh biết rằng cha anh đã lừa dối Jung Woo để lấy cớ cho anh thoát tội, anh đã ra đi với một trái tim nặng nề. Tae Hyuk còn sẵn sàng sắn sàng để báo thù cho Jung Woo.

Xem thêm