qc1

Cô Dâu Mặt Trời

Bride Of The Sun (2011) (2011)

Nội dung phim

Phim Cô Dâu Mặt Trời : xưa nay các đấng nam nhi thường đặt sự nghiệp lên bậc nhất nên không ít người đã từ bỏ ái tình của mình để lo cho sự nghiệp. Thế nhưng không chỉ có nam nhi mới làm thế, Hyo Won trong phim Cô Dâu Mặt Trời cũng là người hy sinh ái tình đẹp của cuộc đời mình để lo cho gia đình và sự nghiệp. Cô vốn là một cô gái dễ thương và sáng tạo và theo số phận thì cô sẽ như một bà hoàng...

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim Cô Dâu Mặt Trời là bộ phim truyền hình dài tập thuộc loại thể chính kịch, tâm lý, tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc được chế tạo vào năm 2011 do Yoon Young Mi biên kịch và Lee Chang Min chịu trách nhiệm chỉ đạo, với các diễn viên tham gia Han Jin Hee trong vai Lee Kang Ro, Jang Shin Young trong vai Kim Hyo Won, Jung Eun Woo trong vai Choi Jin Hyeok, Maeng Sang Hoon trong vai Kim Hak Gyu, Son Byung Ho trong vai Park Tae Ho, Park Seul Ki trong vai Eun Jin và một số diễn viên khác.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Review nội dung phim

bác bỏ phi tần bác bỏ

Bộ phim Bride of the Sun dựa trên câu chuyện của cựu chủ tịch Dong Ah Constructions và cựu phát thanh viên của đài KBS, Jang Eun-young. Một người nữ giới thành thân với một người nam nhi đáng tuổi ông mình khi nhân tình của cô ấy bỏ đi và gia đình cô ấy phải vật lộn để kiếm sống.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Xưa nay các đấng nam nhi thường đặt sự nghiệp lên bậc nhất nên không ít người đã từ bỏ ái tình của mình để lo cho sự nghiệp. Thế nhưng không chỉ có nam nhi mới làm thế, Hyo Won trong phim Cô Dâu Mặt Trời cũng là người hy sinh ái tình đẹp của cuộc đời mình để lo cho gia đình và sự nghiệp. Cô vốn là một cô gái dễ thương và sáng tạo và theo số phận thì cô sẽ như một bà hoàng...

bác bỏ phi tần bác bỏ

là bộ phim truyền hình dài tập thuộc loại thể chính kịch, tâm lý, tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc được chế tạo vào năm 2011 do Yoon Young Mi biên kịch và Lee Chang Min chịu trách nhiệm chỉ đạo, với các diễn viên tham gia Han Jin Hee trong vai Lee Kang Ro, Jang Shin Young trong vai Kim Hyo Won, Jung Eun Woo trong vai Choi Jin Hyeok, Maeng Sang Hoon trong vai Kim Hak Gyu, Son Byung Ho trong vai Park Tae Ho, Park Seul Ki trong vai Eun Jin và một số diễn viên khác.

Xem thêm