qc1

CUỘC CHIẾN CHỐNG PHARAOH

Exodus (2014)

Nội dung phim

Exodus: Gods and Kings là bộ phim hành động mang tính sử thi của đạo diễn nức danh từng đoạt giải Oscar - Ridley Scott (Gladiator, Prometheus) - cùng sự tham gia của dàn diễn viên hạng A gồm Christian Bale, Joel Edgerton, Aaron Paul, Sigourney Weaver và Ben Kingsley.

cỗ ván cỗ ván

Dựa trên câu chuyện trong Kinh Thánh, bộ phim kể về người hùng thuyền thoại Moses (Christian Bale thủ vai) trải qua hành trình béo tốt và khó khăn, thách thức để dẫn dắt người dân Do Thái đứng lên chống chọi chống lại Pharaoh bất nhẫn Ramses II (Joel Edgerton) giành lấy tự do.

cỗ ván cỗ ván

Phim được thực hiện tại những vị trí như đảo Canary, Andalucia (Tây Ban Nha), studio Pinewood (Anh) và Durango (Mexico), người theo dõi sẽ được chứng kiến màn đối đầu không khoan nhượng giữa hàng nghìn quân lính đang tìm con đường thoát khỏi Ai Cập và Ramses II - người cả gan xưng mình là Chúa Trời. Để rồi Chúa đã thực sự nổi giận, giáng xuống Ai Cập những thảm họa ám muội đe dọa tới sự trường tồn của đế chế này.

cỗ ván cỗ ván

Bối cảnh và kỹ xảo được đầu tư hứa hẹn đưa người xem vào những cuộc đấu quy mô và cả những thước phim miêu tả đại nạn đổ xuống nền tiến bộ béo tốt bên bờ sông Nile: châu chấu, mưa đá, sấm sét, lửa…

Xem thêm