qc1

Hoa Gian Tân Nương

Believe In Love (2022)

Nội dung phim

Hoa Gian Tân Nương xoay loanh quanh nhân vật Lục Nguyệt Nhi (Trịnh Hợp Huệ Tử thủ vai) mới 17 tuổi, là chủ tiệm mì Vân Nguyệt. Cô là một cô gái can đảm, tốt bụng lại dễ thương và có trách nhiệm. Cuộc sống của nàng bình lặng như một chú ốc sên cần cù nhưng cũng rất ngoan cường, dám yêu dám hận, nhỏ nhắn mà quật cường như loài cỏ dại.

thê thiếp quan tài thê thiếp

 

thê thiếp quan tài thê thiếp

Hoa Diệc Nam (Huỳnh Thánh Trì thủ vai) có hình thức anh tuấn nhưng bên trong lại khá đen tối, có chính trực, có độc ác, luôn làm mọi cách để có được vật dụng mình muốn. Diệc Nam tuy mới có hai mươi tuổi đã được hàng vạn quần chúng sủng bái. Khi chạm mặt gỡ Nguyệt Nhi, anh luôn bí hiểm chăm chú chăm chút cô, bảo kê cô bằng mọi giá tới mức “cuồng sủng”.

thê thiếp quan tài thê thiếp

 

thê thiếp quan tài thê thiếp

Hai nhân vật chính chạm mặt gỡ và nên duyên, khởi đầu câu chuyện tình ái ảo huyền và ngọt ngào .Sau rất nhiều cạnh tranh thì rút cục hai người cũng có một cái kết viên mãn. Với những hình ảnh và trang phục lung linh cũng những cảnh vui nhộn dễ thương của hai nhân vật chính sẽ khiến khán giả rụng rời tim.

thê thiếp quan tài thê thiếp

 

thê thiếp quan tài thê thiếp

Dàn diễn viên chính

thê thiếp quan tài thê thiếp

Trịnh Hợp Huệ Tử là một diễn viên trẻ gây được nhiều thiện cảm với khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, hấp dẫn cùng với bộ mặt đáng yêu. Trong những năm vừa qua Huệ Tử vẫn tìm mọi cách như một con ong cần cù tham gia các vai diễn lớn nhỏ trong nhiều bộ phim để nâng cao kĩ năng diễn xuất. Với vai diễn Nguyệt Nhi dễ thương và linh lợi cũng sẽ không làm khó được Huệ Tử, cứng cáp sẽ làm bằng lòng khán giả.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Huỳnh Thánh Trì có hình thức điển trai và kĩ năng diễn xuất khá tốt nhưng do thiếu một chút may mắn nên anh chưa được khán giả biết tới nhiều. kỳ vọng với sự đột phá trong nhà cửa Hoa Gian Tân Nương, Huỳnh Thánh Trì sẽ để lại tuyệt vời sâu đậm trong lòng khán giả.

Xem thêm