qc1

Tiệm Cà Phê Mỹ Nam

Café Minamdang (2022) (2022)

Nội dung phim

Tiệm Cà Phê Mỹ Nam kể về Nam Han Joon (Seo In Guk), một cựu cảnh sát nhưng giờ lại đang có những hành động khá giống lừa đảo, khi giả dạng thành một thầy bói và quản lý địa chỉ thầy bói Minamdang. Anh thu hút người mua bằng ngoài mặt quyến rũ và tài ăn nói lưu loát để lấy tiền tài họ, nhưng song song cũng giúp họ khắc phục một số rắc rối. công tác này nhờ vào sự tương trợ từ Soo Cheol, người đang quản lý một đơn vị thám tử tư và cô em gái Nam Hye Joon, một hacker ưu tú.

cung phi cung phi

Ngoài việc thường xuyên tìm cách khắc phục nhu cầu của khách hàng, Nam Han Joon còn thường xuyên gặp với Han Jae Hee (Oh Yeon Seo), một nữ cảnh sát rất nhiệt thành với công tác và quyết tâm đi theo tuyến phố chính nghĩa. Cả hai có đông đảo góc cạnh đối lập, xung đột nhau, khi Nam Han Joon luôn hiện ra trong những bộ y phục sành điệu và dễ thương thì Han Jae Hee mặc một chiếc jumper oversized thả cửa với mái tóc buộc đơn giản. Dẫu vậy hai người đều muốn đạt được công lý theo những cách riêng của họ.

cung phi cung phi

Sự hiện ra của Cha Do Won (Kwon Soo Hyun) - công tố viên của Văn phòng Công tố Quận Tây, làm tăng thêm phần kịch tính cho mối quan hệ tay ba giữa Nam Han Joon và Han Jae Hee. Ngoài xuất thân trong một gia đình cực kỳ giàu có, Cha Do Won chẳng thiếu đồ vật gì từ ngoại hình, học hành đến năng khiếu nghệ thuật và thể thao. dù rằng nổi mang tiếng một công tố viên đa tài và thẳng thắn nhưng anh ấy lại giấu một con dao đằng sau thú vui gần gũi của mình.‍

cung phi cung phi

Xem thêm