qc1

Dear.M

Dear.M (2022)

Nội dung phim

Cuộc sống trong khuôn viên trường Đại học Seoyeon luôn diễn ra tương đối yên bình, nhưng khi một bài đăng nặc danh hiện ra trên đồng đội mạng của trường, đồng đội khuôn viên trường đã bị đảo lộn. Được ban bố bởi một cá nhân bí ẩn, chỉ được biết đến với cái tên "M", đồng đội ngôi trường chan chứa sự khám phá và phấn khích. tìm mọi cách khám phá tính danh của chữ "M" bí ẩn, các sinh viên trong khuôn viên trường đã lên các con phố để tìm ra sự thật. Nhưng nhiệm vụ sẽ chứng minh bất kỳ điều gì không dễ dàng.

phi tần phi tần

Sinh viên năm đồ vật hai khoa quản lý kinh doanh, Ma Joo A, tỏ ra rất muốn tìm ra tính danh của “M". Nếu cô ấy không có mong muốn đeo đuổi mơ ước của riêng mình, cũng không có bất kỳ mối quan hệ lãng mạn nào, cô ấy vẫn có mong muốn sâu sắc để giải quyết kì quái hiện đang bao vòng vèo ngôi trường. không tính cô là Cha Min Ho, sinh viên năm 2 khoa khoa học máy tính, cùng là người bạn thân nhất của Joo A. Cùng với Seo Ji Min, một sinh viên kinh tế và Park Ha Neul, một sinh viên quản lý kinh doanh, bốn người họ tìm mọi cách tìm ra tính danh thực sự của “M” và ngừng kì quái này một lần và mãi mãi.

phi tần phi tần

Khi cuộc kiếm tìm sự thật của họ tiếp tục, bốn người bạn thấy mình bị cuốn vào một loạt các mối quan hệ và những mối tình lãng mạn chớm nở. Với xúc cảm khỏe khoắn và trái tim đang loạn nhịp, việc khám phá tính danh của "M" chưa bao giờ phức tạp đến thế. Liệu những người bạn có thể giả đáp được kì quái này hay tính danh thực sự của "M" sẽ mãi là một bí mật?

phi tần phi tần

Park Hye Soo x NCT Jaehyun's 'Dear.M' to premiere in Japan next month | phi tần allkpop

Xem thêm