qc1

Adamas (2022)

Adamas (2022) (2022)

Nội dung phim

Adamas (2022)

hậu phi quan tài hậu phi

Bộ phim mô tả câu chuyện của hai bầy sinh đôi tò mò ra sự từ thực một sự việc 22 năm trước. Họ sẽ chống chọi chống lại cái ác oắt trong phấn đấu tính sổ mức giá giết người của người cha ruột của họ, người đã bị kết tội giết cha dượng của họ. Họ phải đương đầu với sự thực gây sốc rằng kẻ đã giết cha dượng của họ chính là cha ruột của họ. Tuy nhiên, sau khi nghe tin cha của họ, người sắp phải chịu hình phạt chung thân, đã bị kết tội sai, họ đuổi theo sự thực và đào sâu vào nhiều bí hiểm và kỹ thuật mà điều này được che chắn bằng năng lượng khổng lồ.

hậu phi quan tài hậu phi

Woo Shin là một nhà sáng dạ tiểu thuyết ly kỳ lăng xê tốt, và Soo Hyun là một công tố viên. mặc dầu ngoài mặt giống nhau nhưng tính cách và thứ tự giải quyết rối rắm của họ hoàn toàn khác nhau và họ sẽ phấn đấu giải quyết giả dụ của cha mình với những quan điểm trái ngược nhau.

hậu phi quan tài hậu phi

Eun Hye Soo, là người giúp sức của Woo Shin và là vợ của đại trượng phu lớn nhất của Tập đoàn Haesong. Là con gái độc nhất của một giám đốc viện điều dưỡng, cô lớn lên như một bông hoa trong nhà kính. Tuy nhiên, một ngày nào đó, cô nổi dậy chống lại Tập đoàn Haesong do một loạt sự cố và bí hiểm giúp sức Ha Woo Shin.

hậu phi quan tài hậu phi

Kim Seo Hee là một phóng viên mạng xã hội của TNN, người đang che chắn bí hiểm với cặp song sinh. Cô ấy là một phóng viên cương trực và nhiệt huyết, người luôn hướng tới công bình xã hội và cô ấy có niềm vui làm si mê mọi cơ thể. Tuy nhiên, cô ấy không thể cung cấp viết các Thống kê về sự bất công, điều này khiến cô ấy bị tống tiền bằng phong trào pháp lý không có gì lạ, nhưng có thể có một mục đích cụ thể khiến cô ấy rất mong muốn được can hệ đến công lý.

Xem thêm