qc1

LẠC MẤT NGUỒN CỘI

Kaew Lerm Korn (2021) (2021)

Nội dung phim

Câu chuyện trong phim Lạc Mất căn nguyên mở màn lúc bố của Chidchanok và Kaew là ông Woramun bị truy tìm đuổi trốn sang Pháp vào năm 1973. Cùng khi đó vợ ông là Noy đang mang thai và sắp hạ sinh cặp song sinh này. Woramun đã nhờ người bạn thân thiết của mình là Diew đến trông nom gia đình trong thời gian ông vắng mặt. đồng thời đó, người chú ruột của hai đứa trẻ là Naraintorn (tức anh trai của Woramun) đang lên kế hoạch thừa nước đục thả câu để chiếm tài sản và trở thành chủ nhân của chiếc tộc Koom Wimong Fah. Được biết những vật dụng ấy đều thuộc về Woramun.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

 

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Ý nghĩa của tựa đề “Lạc Mất Nguồn Cội” cũng hình thành từ đây. Khi Naraintorn cho người giúp việc của mình là Wunta tới bắt cóc cặp song sinh và thịt chúng thì kế hoạch ko như ý muốn bởi Diew đã ra tay kịp thời để giải cứu, song một trong hai đứa trẻ cũng bị người giúp việc cuỗm được. Noy trở thành điên loạn sau 1 thời gian bị rối loàn cảm xúc bởi đứa con của mình bị kẻ gian cướp mất. Để đảm bảo sự an toàn cho đứa trẻ còn lại, Diew đã mau chóng đưa ra sân bay sang ở chung với Woramun tại Pháp.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

 

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Mặc dù là cặp song sinh nhưng căn số 2 đứa trẻ lớn lên khác biệt nhau hoàn toàn. Wunta đứa trẻ mà cô bắt cóc được đưa đến nhà của người chị gái cô ở Ayuttaya. mặc dù đã được cưu mang bởi Wunta nhưng Kaew luôn bị xem như người hầu và luôn mượn danh tức thị người đã cứu Kaew. 15 năm trôi qua, cặp song sinh ngày ấy đã lớn, Chidchanok ở cộng cha và ông luôn đề cập dối con rằng mẹ đã chết vì ông nghĩ như thế còn hơn là biết rằng bà vẫn còn sống có trạng thái bị tâm thần. Còn Kaew thì sống mang nghề marketing thức ăn ở chợ.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

 

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Một ngày nọ, Chidchanok phát hình thành rằng má cô vẫn chưa chết và cô đã trở lại Thái Lan để kiếm tìm mẹ cô sở hữu sự viện trợ của Diew. đồng thời đó, Meungman và Suksit tới thăm Ayuttaya và cả hai bắt chạm mặt Kaew, cả hai đều đem lòng yêu cô. Một lần nữa hận thù năm xưa lại được khơi dậy khi người chú của hai đứa trẻ năm xưa biết chuyện, Naraintorn đã cử người đền giết thịt Diew và nhờ Kajaun người hầu của hắn bắt cóc Chidchanok. Và liệu cặp song sinh có nhìn thấy nhau không? Hay người cha Woramun sở hữu lẩn trốn ở Pháp nữa hay về Thái Lan để trả lại những gì mà anh trai mình gây bắt buộc suốt 15 năm qua không? Hãy cùng theo dõi bộ phim Lạc Mất căn nguyên ngay nhé các mọt phim Thái.

Xem thêm