qc1

BẦU TRỜI YÊU THƯƠNG

Sky Of Love (2007)

Nội dung phim

"Koizora" là câu chuyện tình yêu,dựa theo một công trình được đăng trên trang web trang bị cầm tay di động phổ biến - Mahou noi Rando. Tác giả của câu chuyện là Mika - môt cây bút trẻ tài năng. Cô đã bỏ công trạng viết nó dựa trên những trải nghiệm của bản thân mình. Câu chuyện được viết thành sách và sản xuất vào cuối tháng 10 năm 2006, bán được hơn một triệu bản ngay trong tháng đầu tiên.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Bộ phim quay quanh câu chuyện tình yêu đầy biến động của cô nữ sinh Mika cùng với cậu bạn học cùng trường - Hiro. Từ một nữ sinh bình thường, cuộc sống của Mika đã dần đổi thay một cách mau chóng sau khi gặp gỡ Hiro. Mối nguồn cơn xinh xắn đã đem lại cho Mika những khoảnh khắc hạnh phúc vô tận, nhưng đồng thời cũng đem lại cho cô quá nhiều nỗi đau.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

"Hiro như một dòng sông, tình yêu đầu đời của Mika như nhau một dòng sông. Cứ chảy mãi không kết thúc và Mika cũng như bị cuốn theo dòng sông mang tên Hiro ấy".

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Hiro đã đem lại cho Mika niềm vui, sự hứng khởi và cả cảm giác hạnh phúc đến cực độ khi cô có một ý trung nhân cô và muốn bảo vệ cô bất chấp mọi trang bị như thế. Cô đã đánh đổi cả thế cuộc mình sau một năm yêu Hiro.

Xem thêm