qc1

Ranh Giới An Toàn

Khem Sorn Plai (2022)

Nội dung phim

"Khem Sorn Plai" là câu chuyện về một cô gái xinh xắn tên Cherd, người mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với bác sĩ Ruengboon ở một nước nhà xa lạ. Trong một cuộc hôn nhân không tình yêu, cô nhìn thấy mình đã yêu Lanna, một sinh viên Thái Lan sang nước ngoài học tập. Tuy nhiên, bác sĩ Ruengboon từ khước ly dị Cherd và điều này khiến cô không muốn bị buộc ràng với anh ta.

bà xã quan tài bà xã

Cuối cùng, Lanna trở về Thái Lan và mở đầu cuộc sống mới bằng cách thành thân với Yaowayod, một thiếu nữ trẻ xuất sắc cả về ngoại hình lẫn địa vị xã hội - và hơn hết là do mẹ anh chọn cho anh. Dù đã có một người vợ ngọt ngào nhưng Lanna vẫn không thể quên được Cherd và tiếp tục im thầm giữ cô gái đỏng đảnh trong lòng.

bà xã quan tài bà xã

Khi bác sĩ Ruengboon phát hiện ra rằng Lanna đã kết hôn, rốt cuộc ông đã ly hôn với Cherd và vì vậy cô cũng trở về Thái Lan và mở đầu một cuộc sống mới. Tuy nhiên, mặc cho nhiều chàng trai sẵn sàng chọc phá cô, cô vẫn cầm ngọn nến thắp sáng cho Lanna - không thể quên được anh. Và điều gì ở Lanna, người phân bua mong muốn được gặp mặt lại Cherd, trong tự dưng muốn chia tay với người vợ Yaowayod của mình?

bà xã quan tài bà xã

Cái kim ẩn trong câu chuyện này chính là sự biểu lộ những mê say trong nam nữ bạn trẻ và cách Cherd sau một thời gian lầm lạc, quyết định giải thoát cho món nợ chữ “tình”.

Xem thêm