qc1

Trời Đêm Rực Rỡ

Oh! My Sunshine Night (2022)

Nội dung phim

Trời Đêm Rực Rỡ, Oh! My Sunshine Night (Love At 9) là tòa tháp đam mỹ lớn do News Infinity Entertainment đầu tư sản xuất. Người ngưỡng mộ mừng quýnh trông chờ khi bộ phim đánh dấu màn tái hợp trước hết của cặp sao Ohm Thitiwat và Fluke Natouch kể từ Until We Meet Again (2019).

phi tần phi tần

Ohm Thitiwat vào vai Kim – nam nhi út của nhà Kannakul. Cậu theo học năm thiết bị ba chuyên ngành âm nhạc cổ đại thuộc khoa Mỹ thuật Ứng dụng. Kim là một nhạc công tuấn kiệt với khoa học điêu luyện và tính cách trầm lắng, hướng nội. cho nên mà chàng sinh viên bị số đông đặt cho biệt danh “Xác sống” vì lúc nào cũng như người trên mây và ít giao tế với mọi người.

phi tần phi tần

Trong khi đó, Sun (Fluke Natouch) lại theo học chuyên ngành âm nhạc quốc tế cũng thuộc khoa Mỹ thuật Ứng dụng. Cậu là sinh viên mới chuyển trường đang tìm cách hòa nhập với bạn bè. Trái ngược với Kim, Sun là người hoạt bát, lạc quan, yêu đời, và luôn sẵn lòng viện trợ người khác. Tuy bên ngoài có vẻ mong manh, dễ vỡ nhưng thực tại thì Sun lại cực kỳ can đảm, mạnh mẽ và kiên nhẫn. Sau những mâu thuẫn ban đầu, Kim và Sun dần nảy sinh tình cảm.

Xem thêm