qc1

BẠN TRAI PHẢN DIỆN CỦA TÔI

Mr. Bad (2022) (2022)

Nội dung phim

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi là câu chuyện xoay quanh nữ nhà văn Nam Tinh (do Thẩm Nguyệt thủ vai), bề ngoài mạnh mẽ như con trai, nhưng nội tâm thực chất mang tâm hồn thiếu nữ, khao khát có một tình yêu ngọt ngào như trên phim.

Một ngày nọ, Nam Tinh đứng bên hồ ném đồng xu ước nguyện, vô tình triệu hồi được nhân vật nam phản diện trong cuốn tiểu thuyết do chính cô viết: Tiêu Vô Địch (do Trần Triết Viễn thủ vai) - một người thông minh nhưng cũng rất gian xảo. Anh sống cạnh nhà cô và thường xuyên đe dọa, uy hiếp tống tiền Nam Tinh.

Hai người họ bắt đầu cuộc sống hàng xóm "chó mèo", xung khắc, mộng tưởng tình yêu ngọt ngào của Nam Tinh cũng dần tan vỡ. Tuy nhiên, sống cùng Nam Tinh một thời gian, Tiêu Vô Địch bị tính cách ấm áp của cô làm cho dao động, bản thân không biết đã yêu Nam Tinh từ lúc nào. Hai người trong quá trình hẹn hò phát hiện được bí mật thân thế thực sự của Tiêu Vô Địch có liên quan tới quá khứ đau thương mà Nam Tinh từng trải qua. Hóa ra duyên phận của họ được định sẵn từ rất nhiều năm về trước.

Xem thêm