qc1

Bộ Đôi Luật Sư

May It Please The Court (2022)

Nội dung phim

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một đơn vị luật lớn. Cô ấy chuẩn bị chấp nhận mọi đen đủi để thắng kiện và đã biến thành luật sư giỏi của đơn vị luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một ví như mà cô ấy đã chấp nhận. Do đó, cô phần nhiều bị đình chỉ trong một năm. Thay vào đó, No Chak-Hee mở đầu hoạt động như một người kiểm soát an ninh công lý. Cô kỳ vọng sẽ quay về vị trí của mình tại đơn vị luật nơi cô đã làm việc trước đây. Là một người kiểm soát an ninh công lý, cô san sẻ một văn phòng với người đồng nghiệp là người kiểm soát an ninh công Jwa Shi-Baek (Lee Kyu-Hyung).

phi tần áo quan phi tần

Jwa Shi-Baek tốt nghiệp Học viện Đào tạo và Nghiên cứu Tư pháp với nhân cách là sinh viên hàng đầu. Anh ấy có sự lựa chọn biến thành thẩm phán, công tố viên hoặc luật sư tại một đơn vị luật lớn, nhưng anh ấy đã chọn làm người kiểm soát an ninh công lý. Anh ấy tận tình với công việc của mình và cũng có một phần bí ẩn trong cuộc sống tư nhân của mình mà không ai biết đến.

phi tần áo quan phi tần

No Chak-Hee và Jwa Shi-Baek không hợp nhau lắm, nhưng họ lại dính líu đến một vụ án làm thịt người hàng loạt. Nạn nhân là những người cao tuổi giàu có.

Xem thêm