qc1

KHỦNG LONG ĐẠI CHIẾN

The Dino king (2012)

Nội dung phim

Câu chuyện trong Tarbosaurus diễn ra ở thời khắc 70 triệu năm về trước. Lúc ấy, loài khủng long cai trị cương vực Hàn Quốc cũng hệt như cách chúng vùng vẫy bên dưới mọi vùng trời còn lại của thế giới. Một phần lãnh địa khủng long mà ngày nay được biết đến dưới cái tên Jeonnam Yeosu là rừng “nhà” của giống loài đặc chủng: Tarbosaurus. nhóc con nhỏ tuổi nhất trong gia tộc Tarbosaurus là Đốm (Spotty), một đứa trẻ hiếu động và rất tò mò. Cùng với mẹ và cặp sinh đôi, cậu bé sống hạnh phúc trong khu rừng, kiên nhẫn học cách đi săn.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Nhưng rồi một ngày kia tới, lưu lại điểm bắt đầu cho hành trình trưởng thành dài đằng đẵng đầy khổ đau của Đốm. Con khủng long Tyrannosaur già xảo trá mang tên Độc Nhãn (One-eye) muốn kiếm tìm lãnh địa mới đã tấn công bầy Tarbosaurus. Hắn say sưa trong mùi vị chiến thắng, thưởng thức những giọt nước mắt chia ly khi cố tình bắt Đốm phải rời xa gia đình.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Về phần Đốm, cậu nhóc con lang thang và chạm chán gỡ một cô khủng long Tarbosaur lạc đàn khác. Mắt Xanh (Blue Eyes) tạo ra thành bạn đi cùng sống còn trong suốt 2 thập kỷ và là mẹ lũ con của chính Đốm. Tuy nhiên, căn số lại một lần nữa xoay vần, những món nợ ân oán với Độc Nhãn chưa thể ngừng ở đó. Những sự trả thù, cái chết, nỗi sốt ruột và cực khổ đang đón đợi Đốm ở phía trước, cũng như là hạnh phúc và hy vọng.

hậu phi cỗ áo hậu phi

Tarbosaurus là dự án điện ảnh thú vị sự sử dụng rộng rãi của dư luận trong những tháng cuối năm 2011 - đầu năm 2012 vì nó là phiên bản chuyển thể của cuốn sách ăn khách trong năm 2008. Nguyên tác của bộ phim đã tẩu tán hơn 500.000 bản trong nội địa. kế bên đó, số tiền đầu tư làm phim lên đến 7 tỉ won (~129,4 tỉ đồng) cũng là một điều đáng sử dụng rộng rãi khác.
hậu phi Tarbosaurus đã từng được các nhà cung ứng mang trình diễn tại Triển lãm phim hoạt hình Hàn Quốc, cửa hàng tại Bắc Kinh trong hai ngày 15 và 16 tháng 12 năm ngoái. Dù chưa chính thức ra mắt khán giả quê nhà nhưng bộ phim cũng đã bán bản quyền công chiếu cho nhiều tổ quốc khác như Đức, Nga, Ấn Độ…

hậu phi cỗ áo hậu phi

Dưới bàn tay đạo diễn Han Sang Ho cùng dàn diễn viên lồng tiếng Lee Hyung Suk, Sin Yong Woo, Goo Ha Hyung, Tarbosaurus đã chính thức tấn công rạp chiếu xứ Hàn từ ngày - 26/1.

Xem thêm