qc1

TÌNH NHƯ MƠ, ĐỜI NHƯ MỘNG

Love Is Beautiful, Life Is Wonderful (2019) (2019)

Nội dung phim

Bộ phim này kể về bốn người tìm kiếm tình ái và hạnh phúc. Cuộc sống thật khó khăn, nhưng tìm kiếm tình ái và hạnh phúc Hình như rất nhiều không thể. Đó là lý do tại sao một số người, như Kim Sul Ah ( Jo Yoon Hee ) đã quyết định tụ hội vào sự nghiệp, thay vì tiêu hao thời gian và năng lượng cho các mối quan hệ cứng cáp xong xuôi trong thảm họa. Một người thiếu phụ thành công trong sự nghiệp, Sul Ah Hình như có rất nhiều cùng nhau ở bên ngoài, nhưng bên trong, cô vẫn khao khát một điều sẽ khiến cô đích thực hạnh phúc.

hiền thê cỗ ván hiền thê

 

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nhưng Sul Ah không hề là người duy nhất đấu tranh. đại trượng phu cả của gia đình anh, Moon Tae Rang ( Yoon Park ), là một đầu bếp trẻ đang chống chọi để cung cấp những người anh mến thương nhất khi mà quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình. Anh ấy thật lòng yêu gia đình, nhưng họ có lúc khiến cuộc sống trở nên khó khăn.

hiền thê cỗ ván hiền thê

 

hiền thê cỗ ván hiền thê

Kim Chung Ah ( Seol In Ah ) biết rất nhiều về khó khăn. Trải qua tám năm học tập cho kỳ thi công chức, cô đã từ bỏ mọi chờ đợi hẹn hò và kết hôn. Cô ấy rất thích thành hôn và có một gia đình vào một ngày nào đó, điều duy nhất cô ấy có thời gian mường tượng bây chừ là làm việc chăm chỉ để cô ấy có thể vượt qua kỳ thi sắp tới.

hiền thê cỗ ván hiền thê

 

hiền thê cỗ ván hiền thê

Ở phía bên kia của quang phổ, Goo Joon Hwi ( Kim Jae Young ) hoàn toàn không có hứng thú với hôn nhân, các mối quan hệ hoặc các vấn đề của người khác. Hoàn toàn tụ hội vào bản thân và công việc của mình, Joon Hwi có thể phấn kích dành phần còn lại của thế cục mình, hoặc do vậy anh nghĩ

hiền thê cỗ ván hiền thê

 

hiền thê cỗ ván hiền thê

Đặt ra một hành trình bất thần hướng tới tình yêu, bốn tâm hồn thấy rằng tình ái và hạnh phúc thường hình thành trong cuộc sống khi bạn ít mong đợi nhất.

Xem thêm