qc1

Lý giải tình yêu

The Interest of Love (2022) (2022)

Nội dung phim

Lý Giải tình yêu - The Interest of Love (VietSub - Thuyết Minh) kể về câu chuyện thực tế lãng mạn của bốn người chạm mặt nhau tại chi nhánh Youngpo của nhà băng KCU.

hậu phi hậu phi

Ha Sang-Soo (Yoo Yeon-Seok) đeo đuổi một cuộc sống bình thường. Anh ấy tin rằng hạnh phúc là có một cuộc sống không lay chuyển. Do sự hiện ra của tình yêu, cuộc sống phẳng im hàng ngày của anh ấy thay đổi.

hậu phi hậu phi

An Soo-Young (Mun Ka-Young) cho rằng tình yêu không còn đó mãi mãi và có thể ra đi bất cứ lúc nào. Cô ấy bận bịu giúp sức bản thân trong cảnh ngộ khó khăn. Cô ấy cảm thấy phấn khích trước một người đại trượng phu bất ngờ tiếp cận cô ấy.

hậu phi hậu phi

Park Mi-Kyung (Keum Sae-Rok) xuất thân từ một gia đình giàu có. Cô ấy quyết đoán và khá linh động về xúc cảm của mình. Khi cô ấy có một người mà cô ấy thích, cô ấy sẽ khiến người đó ở bên cạnh mình bất kể điều gì. tuy nhiên Cô bước vào một mối quan hệ không diễn ra như cô mong muốn.

hậu phi hậu phi

Jung Jong-Hyun (Jung Ga-Ram) đang ôn thi để vươn lên là cảnh sát. Anh ấy có một tính cách khiến anh ấy kiên tâm khôn cùng trong mọi việc. Nhưng anh ta đang sống trong một cảnh ngộ khắc nghiệt.

Xem thêm