qc1

Hiểu Về Tình Yêu

The Interest of Love (2022) (2022)

Nội dung phim

Hiểu Về tình ái (Understanding of Love), The Interest of Love (2022)

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Hiểu Về tình ái - Understanding of Love - The Interest of Love (VietSub - Thuyết Minh) kể về câu chuyện thực tiễn lãng mạn của bốn người gặp gỡ nhau tại chi nhánh Youngpo của ngân hàng KCU.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Ha Sang-Soo (Yoo Yeon-Seok) đeo đuổi một cuộc sống bình thường. Anh ấy tin rằng hạnh phúc là có một cuộc sống không lay chuyển. Do sự sinh ra của tình yêu, cuộc sống bằng lặng hàng ngày của anh ấy thay đổi.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

An Soo-Young (Mun Ka-Young) cho rằng tình ái không tồn tại mãi mãi và có thể ra đi bất kỳ lúc nào. Cô ấy bận rộn tương trợ bản thân trong hoàn cảnh khó khăn. Cô ấy cảm thấy phấn khích trước một người nam nhi bất ngờ tiếp cận cô ấy.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Park Mi-Kyung (Keum Sae-Rok) xuất thân từ một gia đình giàu có. Cô ấy cả quyết và khá linh hoạt về cảm xúc của mình. Khi cô ấy có một người mà cô ấy thích, cô ấy sẽ khiến người đó ở kế bên mình bất kể điều gì. Ngoài ra Cô bước vào một mối quan hệ không diễn ra như cô mong muốn.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Jung Jong-Hyun (Jung Ga-Ram) đang ôn thi để trở nên cảnh sát. Anh ấy có một tính cách khiến anh ấy quyết tâm cực kỳ trong mọi việc. Nhưng anh ta đang sống trong một hoàn cảnh khắc nghiệt.

Xem thêm