qc1

Con Tim Sắt Đá

heart of stone (2016)

Nội dung phim

Bộ Phim Tâm Lý Con Tim Sắt Đá (2019)

hiền thê cỗ ván hiền thê

Con Tim Sắt Đá là bộ phim Tình Cảm xoay loanh quanh Tor,là một đứa con thương mến của một người phụ nữ vốn là một người yêu của một người nam nhi giàu có. Sau khi mẹ mình bị bỏ mặc đến chết, Tor bị yêu cầu sống với gia đình của bố và chịu sự bạc đãi của mẹ kế. Tor tìm được sự an ủi và đồng cảm từ Mingta, cô gái nhà bên.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Vào một đêm, trong lúc bị truy nã đuổi bởi người mẹ kế, Tor đã nhảy đầm xuống sông khiến cho nhiều người cho rằng Tor đã chết. Tuy nhiên, Tor may mắn sống sót và sống dưới một cái tên mới là Sila.

hiền thê cỗ ván hiền thê

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nhiều năm sau, Tor sản xuất thành một người phong phú và khét tiếng. Mang trong mình sự hận thù, Tor quay lại để trả thù cho những người đã làm tổn thương mẹ mình và bản thân. mục tiêu chính của Sila chính là để trả thù những kẻ làm tổn thương anh lúc nhỏ, nhưng anh không ngờ được sẽ gặp lại người bạn độc trợ thì thơ ấu, Mingta.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Tuy Mingta nhanh nhảu trông thấy Sila chính là người bạn thân Tor đã khuất, nhưng anh luôn phủ nhận để có thể thực hành được kế hoạch trả thù của mình. Cùng đón xem bộ phim tâm lý này tại phimvip.com nào !!!

Xem thêm
heart of stone, Con Tim Sắt Đá