qc1

Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ

Yesterday Once More (2016)

Nội dung phim

Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ, Yesterday Once More (2016)

cỗ áo cỗ áo

Nội dung phim Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ, Yesterday Once More (2016)

cỗ áo cỗ áo

Bộ phim Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ, Yesterday Once More (2016) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nức tiếng Lưu Đồng. Nội dung phim chiếu rạp xoay vòng vo mối tình học trò của cô gái giỏi giang Lâm Thiên Kiều (Quách Xu Đồng) và chàng học trò hư hỏng Cao Tường (Bạch Kính Đình)

cỗ áo cỗ áo

Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ

cỗ áo cỗ áo

Lâm Thiên Kiêu: Một nữ nhân vật từ nhỏ đã rất nghe lời bố mẹ, ngoan ngoãn hiếu thảo  và có thành tích học tập tốt trong trường, Thiên Kiêu còn là một lớp trưởng uy tín. Bởi sự hào kiệt và cách sống nên cô được gần như người trong trường ngưỡng mộ, là một học trò gương mẫu, một lớp trưởng đáng tin cậy, thành tích đứng đầu toàn khối khiến mọi người ngưỡng mộ. thời kỳ học tập của Thiên Kiêu rất khả quan nên mẹ cô luôn muốn cô kiên tâm học để vào Đại học Thanh Hoa nhưng sự suy tư và hồn nhiên của tuổi xanh đã khiến mọi thiết bị luân chuyển.

cỗ áo cỗ áo

>> Xem thêm 

cỗ áo cỗ áo cỗ áo cỗ áo

cỗ áo cỗ áo

 

cỗ áo cỗ áo

Trong một giờ kiểm tra, Thiên Kiều đã chót mở tài liệu vì hôm trước cô bị cảm không ôn bài được và muốn giành được danh hiệu “ học trò 3 tốt” ở trường nhưng cô đã bị cô giáo phát hiện. Cao Tường-một học trò hiếm hoi của lớp vì không muốn lớp trưởng mang tiếng xấu nên đã nhận tội thay cho Thiên Kiêu và chịu sự trừng trị của giáo viên.

cỗ áo cỗ áo

Nắm được bí hiểm của Thiên Kiêu, nên Cao Tường đã biến Thiên Kiêu trở nên quân lính của mình như: bất cô chép bài hộ, thậm chí là bắt Thiêu Kiêu phải nhận là thích Cao Tường. Tưởng Hình như tranh chấp của 2 người sẽ đỉnh điểm nhưng cả 2 người đã phải lòng nhau. Cuộc sống của 2 người Hình như đã thay đổi, Thiên Kiều nhận ra ngoài học tập thì bên ngoài kia còn bao nhiêu điều thú vị, Cao Tường cũng có động lực kiên tâm học hơn để k phải đội sổ nữa. Nhưng cứ nghĩ mọi chuyện sẽ đẹp mãi đến một ngày biến cố xảy ra với 2 người, Thiên kiêu phát hiện sự thật về gia đình, Cao Tường bỏ học.

cỗ áo cỗ áo

Những năm tháng tuổi xanh cho chúng ta nhiều thứ: trải nghiệm nhớ đời, nụ cười, nước mắt… và cả những nỗi đau. Hãy sống hết mình, đừng e ngại, bởi có vấp ngã mới trưởng thành. Cái kết nào Thiên Kiêu và Cao Tường liệu rằng họ có tìm lại được nhau trong những năm tháng thanh xuân nhãi nhép nhất?

cỗ áo cỗ áo

Đón xem phim Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ trên phimvip .com để ủng hộ phim vip nhé!

Xem thêm
Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ,Yesterday Once More