qc1

Phim Vị Khách Vip

Vip (2019)

Nội dung phim

Giới thiệu phim Vị Khách Vip

bác bỏ cung phi bác bỏ

Vị Khách Vip là phim bộ Hàn Quốc thuộc loại thể phim tình cảm, tâm lí 2019 nhờ kịch bản hấp dẫn, thu hút và lối diễn xuất tự nhiên, thuyết phục của dàn diễn viên cùng đoàn phim, không giống nhau là 2 diễn viên chính Jang Na – Ra và Park Sung – Joon đã hoàn hảo thổi hồn cho bộ phim vươn lên là thành công, ăn khách  và chiếm sóng màn ảnh Hàn cũng như màn ảnh Việt.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Lịch phát sóng phim Vị Khách Vip

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim bộ Vị khách Vip được phát sóng vào 22h đồ vật hai, đồ vật ba hàng tuần trên kênh SBS với thời lượng 60 phút/ tập phim.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Dù chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên, lại phát sóng ở trên những khuông giờ kén khách nhưng Vị khách Vip được phần đông người theo dõi quan hoài bởi nội dung phim với những diễn biến thu hút và kịch tính.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Tóm tắt nội dung phim Vị Khách Vip

bác bỏ cung phi bác bỏ

Vị khách Vip là một bộ phim tâm lý kể về cuộc sống của cô nàng Na Jung – Sun ( diễn viên “không tuổi” Jang Na – Ra thủ vai) làm việc cho một nhóm chuyên thương lượng và chăm nom với các quý khách Vip của một liên hệ bách hóa. Cô kết hôn với Park Sung – Joon ( diễn viên Lee Sang – Yoon thủ vai), anh là đồng nghiệp trong nhóm thương lượng nơi cô làm việc. công việc của họ là phải nỗ lực đáp ứng những đề xuất “trên trời, dưới biển” của các vị khách Vip này một cách tốt nhất.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Chuyện sẽ chẳng có gì khi cô nàng Na Jung – Sun phát hiện cuộc hôn nhân của mình có dấu hiệu sinh ra của Tuesday. Nhưng với những bí quyết che chắn hết sức tinh vi, anh chàng hầu như luôn trơn tru xóa mọi dấu tích sau khi ăn vụng. Và hành trình “truy tìm Tuesday” của cô nàng Na Jung – Sun bắt đầu từ đây.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Na Jung - Sun được báo tin tiểu tam là một người đồng nghiệp, diễn biến bộ phim vươn lên là thu hút và cam go hơn bao giờ hết khi cô nàng đích thực chưa tìm được người đồ vật ba mà chỉ dừng lại ở thắc mắc khoanh vùng 3 đối tượng khả nghi, đây đều là những người chung nhóm thương lượng với cô. 

bác bỏ cung phi bác bỏ

Bộ phim tình cảm Vị khách Vip chỉ ở những tập đầu phát sóng đã đưa người theo dõi trải qua đủ cung bậc cảm xúc, bức màn kín đáo về chân dung của người đồ vật 3 vẫn tiếp diễn chi phối cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Na Jung – Sun nhưng cả cô và người theo dõi đều chưa biết được đáp án thực sự, chính điều này gây sự tò mò và là sự thu hút qua từng tập phim.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Diễn viên “không tuổi” Jang Na – Ra được người xem đón chờ và ủng hộ với hình ảnh hóa thân vào vai diễn hoàn toàn mới, một quý cô thành đạt với diễn biến tâm lí phức tạp, có chiều sâu, hoàn toàn lột xác so với hình ảnh nhí nhảnh, trẻ trung trước đây của cô.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Và liệu chiến thuyền hôn nhân của cô có cập bến bờ hạnh phúc, hay lại tiếp diễn lênh đênh sóng gió khi cô tiểu tam chán ghét chưa lộ diện? Hành trình tầm nã tìm Tuesday của cô sẽ diễn ra tới khi nào? Và điều gì đã khiến anh chồng Park Sung – Joon có hình thức đứng đắn yêu thương vợ lại ngoại tình?...

bác bỏ cung phi bác bỏ

Hãy cùng đón xem những tập phim Vị Khách Vip - Vip full vietsub thuyết minh tại Phimvip.com Anh chị em nhé!

Xem thêm
Phim Vị Khách Vip,Vip