qc1

Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh

From survivor to healer (2019)

Nội dung phim

Phim Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh - From Survivor To Healer kể về câu chuyện Nhan Thư Nhân (Đậu Kiêu) đang học thạc sĩ đã bỗng nhiên gặp gỡ và yêu đương với đàn em Tôn Thụ (Miêu Miêu).

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Trong thời gian yêu nhau, bởi vì biến cố của hai bên gia đình, Thư Nhân đã thôi học để tránh mặt Tôn Thụ, còn Tôn Thụ tuyển lựa đi du học Nhật Bản. Năm năm sau, Thư Nhân trở thành một thầy thuốc khoa tâm thần, am tường về căn bệnh trầm cảm, nhưng chính anh cũng là người mắc những triệu chứng mất ngủ, lo âu...

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Thầy giáo của Thư Nhân và Tôn Thụ là è cổ Nguyên Canh mời cả hai vào làm chung trong bệnh viện Tư Khang. Sau khi gặp lại, Thư Nhân vốn muốn hàn gắn lại mối quan hệ của hai người nhưng thuở đầu Tôn Thụ khá hờ hững mãi đến thời gian mẹ phải nằm viện chữa bệnh cô mới cảm thu được tình yêu của Thư Nhân. Thư Nhân muốn chữa trị cho người bệnh, Tôn Thụ lại luôn viện trợ anh nên hai người đã quay về với nhau. è cổ Nhất Phàm (Bành Quán Anh) là đàn em cùng khoa với Nhan Thư Nhân và cũng dần có tình cảm với Tôn Thụ nhưng đã bị Tôn Thụ chối từ ngay. Thư Nhân vô tình biết được 8 năm trước mẹ anh từ è cổ là vì gặp tai nạn giao thông, nên anh tự trách bản thân mình khôn xiết thậm chí còn nghi ngại với thắng lợi nghề nghiệp của mình hiện tại. Liệu Tôn Thụ có thể chữa lành vết thương lòng cho Thư Nhân để cả hai có được xong xuôi hạnh phúc? 
bác bỏ Đón xem From Survivor to Healer tại phimvip.com nhé.

Xem thêm
from survivor to healer,Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh