qc1

Chuyện Tình Nangthip

NangEye (2016)

Nội dung phim

1 vài nét qua loa về bộ phim Chuyện Tình Nangthip, NangEye (2016)

phi tần phi tần

Chuyện Tình Nangthip, NangEye (2016) thuộc phân mục phim tình cảm do Thái Lan sản xuất. Phim có sự tham dự của dàn trai xinh gái đẹp cực kì tài năng. Phim mang tới cho người xem những cảnh quay cực kì lãng mạng và đẹp mắt.

phi tần phi tần

phi tần phi tần

Nội dung phim Chuyện Tình Nangthip, NangEye (2016)

phi tần phi tần

Chuyện Tình Nangthip kể về cô cái có tên  i​Apiradee (Nang)- con gái của Bộ trưởng Denchat, cô có tính cách ngang bướng khá cứng đầu và có phần nghịch ngợm được bố mẹ đưa tới học tại Victory Convent, trường đạo thiên chúa tại Penang. Nang chơi thân với Sininat và nhóm Maria, Honglan và Janya. Hình như nhóm bạn của Nang luôn chạm chán phải sự đối đầu của một nhóm bạn khác cùng trường. Nhóm bạn đó do Saisuda, em gái của Thanathip (lãnh sự Thái tại Penang). Một ngày, Sininat người bạn của Nang nhận được thư báo gia đình đã phá sản và cô chẳng thể theo học tại trường.

phi tần phi tần

Sininat âu sầu tìm đến cái chết nhưng đúng lúc này cô lại được Thanathip viện trợ và trở nên người bảo hộ cho cô.Đây cũng chính là thời khắc giúp Nang chạm chán Thanathip. Nhưng một kiểu oan gia Nang  không ít lần khiến Thanathip phải đau đầu vì những trò rỡ ràng con của mình. Nhưng chính điều này đã khiến cho cả hai có thời cơ thân mật và dần dần nảy sinh tình cảm. Sau khi Nang tốt nghiệp, mối quan hệ của hai người càng thân mật hơn. Nhưng căn số một lần nữa gây trở lực cho cô khi cha của Nang buộc cô phải đính ước với Chaiyapong, đại trượng phu của bạn thân. Điều này đã khiến Nang rất đau khổ…Liệu rằng Nang và Thanathip có thể được đến bên nhau? Mời quý vị theo dõi tình tiết của bộ phim tại Phim vip. Chúc Cả nhà có những khoảnh khắc vui mắt khi xem phim.

phi tần phi tần

Xem thêm phim: Nhân duyên tiền định, Linh hồn tinh yêu

Xem thêm
Chuyện Tình Nangthip,NangEye