qc1

Sắc Đẹp Ngàn Cân

200 Pounds Beauty (2006)

Nội dung phim

Phim Sắc Đẹp ngàn Cân - 200 Pounds Beauty, bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc, nhiều phần thiếu phụ đều có quyền biến thành cute theo cách mình muốn….

hậu sự hậu sự

Thông tin phim Sắc Đẹp ngàn Cân - 200 Pounds Beauty:

hậu sự hậu sự

Phim Sắc Đẹp ngàn Cân phát hành vào năm 2006 với sự tham dự của nữ diễn viên cute xứ kim chi Kim Ah Joong, trong phim cô sẽ có màn “vịt hóa thiên nga” vô cùng ấn tượng. Bộ phim mang thông điệp hết sức sâu sắc, sự tự tín và lòng nỗ lực giúp nhân loại thắng lợi nhiều phần để vươn tới ước mơ của mình.

hậu sự hậu sự

 

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

Nội dung phim Sắc Đẹp ngàn Cân - 200 Pounds Beauty:

hậu sự hậu sự

Câu chuyện kể về Hanna, cô gái với giọng hát trời phú, ngọt ngào. Ngoài ra giọng hát ấy Ngoài ra tỉ lệ nghịch hoàn toàn với mẫu mã của cô. Chính cho nên mà Hanna chỉ có thể làm những công tác phù hợp, đó là không sinh ra trước công chúng, một trong những việc đó là làm hát thế cho ca sĩ nhạc Pop nổi danh Ami, cô gái có mẫu mã lung lina hơn cô hoàn toàn. Hanna đem lòng yêu điều hành của Ami là Sang Jun, nhưng chính vì mẫu mã quá khổ, Hanna đã bị Ami làm cho ngượng mặt trước anh. Và khi Hanna phát sinh ra một bí hiểm được Sang Jun che giấu, cô đã quyết định phẫu thuật, giảm cân, để lấy lại những vũ khí đáng ra  thuộc về mình.

hậu sự hậu sự

 

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

Đón xem phim Sắc Đẹp ngàn Cân - 200 Pounds Beauty trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Sắc Đẹp Ngàn Cân, 200 Pounds Beauty