qc1

Bệnh Truyền Nhiễm

Contagion (2011)

Nội dung phim

Bệnh truyền nhiễm - Contagion Full HD- Thuyết Minh -- Vietsub

hậu sự hậu sự

Thông tin phim Bệnh truyền nhiễm - Contagion

hậu sự hậu sự

Đây là tác phẩm kinh dị của đạo diễn Soderbergh được lấy cảm hứng từ những đại dịch chết người có thật trong lịch sử còn đó của nhân loại. Bệnh Truyền Nhiễm - Contagion được công chiếu tại Liên hoan phim Venice lần trang bị 68 tại Ý và chiếm được sự giám định cao của giới phê bình.

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

 

hậu sự hậu sự

Nội dung phim Bệnh truyền nhiễm - Contagion

hậu sự hậu sự

Phim tâm lý kinh dị Bệnh truyền nhiễm - Contagion xoay quanh co sự lây lan chết người của một loại virut mà không ai biết xác thực nó là gì. Câu chuyện bắt đầu khi những con dơi mang mầm bệnh hút máu của những con lợn được đem đi làm thịt. Cô gái tên Beth sau khi có buổi chiêu đãi với vị đầu bếp chế biến thịt lợn đã mắc bệnh mà không hay. Sau khi từ Trung Quốc trở về Chicago, khi đang sống vui mừng bên người thương cô trùng hợp lên cơn co giật rồi dẫn đến cái chết đau đớn.

hậu sự hậu sự

Những người tiếp xúc với cô cũng có kết cục tương tự. Từ đó một đại dịch virut lây lan bùng phát một cách chóng mặt. Các nhà nghiên cứu đau đầu tìm phương thuốc, chính phủ các nước trở nên rối ren khi số lượng người chết mỗi lúc tăng đột biến. Mùi chết chóc, bãi bể nương dâu bao trùm lên bầu không khí… Liệu đây chỉ đơn thuần là một loại virut, hay là tác phẩm của chiến tranh sinh vật học thoát khỏi phòng nghiên cứu bí mật của nước nhà nào đó hòng làm bá chủ thế giới theo cách tàn độc nhất?

hậu sự hậu sự

Con người phải làm thế nào để thoát khỏi cơn đại dịch hoảng hồn này?!

hậu sự hậu sự

Đón xem bộ phim kinh dị Bệnh truyền nhiễm - Contagion tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Bệnh Truyền Nhiễm, Contagion