qc1

Bí Mật Của Tương Lai

Reset Life (2019)

Nội dung phim

Phim Bí Mật Của mai sau - Reset Life, một bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn với sự tham gia của những nô tỳ màn ảnh Hoa Ngữ….

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Thông tin phim Bí Mật Của Tương Lai

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Phim Bí Mật Của Tương Lai được giúp đỡ năm 2019. Bộ phim với sự tham gia của Lý Doanh Doanh, Khương Nguyên, Đình Vũ Hề, Hoàng Mễ Y, Trương Khai Thái, Vương Lâm,...Dàn diễn viên trẻ tuấn kiệt hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem xúc cảm khi được trở về năm tháng thanh xuân tươi đẹp, cháy bỏng.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Nội dung phim Bí Mật Của Tương Lai:

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Phim bí hiểm Của Tương Lai kể về Vân Tiểu Hi học đại học mẫu mã trang sức chuyên nghiệp mà bản thân rất có kỹ năng kinh doanh. Một lần cô ra ngoài để sửa lễ phục của mình, vô tình cô chạm mặt được bạn thời đại học Hạ Đoá, nhưng bị vu oan rằng đã trộm cắp nhẫn cưới của cô ấy. Vân Tiểu Hi tấm tức trốn một góc để khóc, và bất ngờ đụng mặt người xem mắt thất bại - luật sư Thái Thiên Mục. Về nhà cô được người chị em tốt Na Na rủ đi uống rượu giải sầu. Lúc say mèm hai người   đã tâm sự, họ muốn trở về dĩ vãng để đổi thay lại những chuyện làm họ hối hận nhất. Câu chuyện đưa người xem từ xúc cảm vui mừng hạnh phúc đến buồn đau, thông cảm của một thời tuổi xanh mà ai cũng mong muốn được quay trở về.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Đón xem Bí Mật Của Tương Lai trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Bí Mật Của Tương Lai, Reset Life