qc1

Tìm Lại Tình Yêu

Find Me In Your Memory (2020)

Nội dung phim

Bộ phim Tìm Lại tình ái 2020 công thức chuẩn về dàn cast tụ tập đông đảo trai xinh gái đẹp làng phim Hàn....

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Find Me In Your Memory cũng tiếp diễn là dự án tụ tập khắc họa giới showbiz Hàn.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Xoay quanh co câu chuyện tình ái giữa cặp đôi đều mang trong mình vết thương lòng, Find Me In Your Memory hấp dẫn sự ưa chuộng ngay từ trailer với sự góp mặt của dàn idol nổi danh quen mặt người theo dõi như Rowoon (SF9), Lee Jin Hyuk (UP10TION) từ Produce 101 tới nữ idol "gạo cội" Yura (Girl's Day)

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Sự chuyên nghiệp, vẻ ngoài học thức, tỏa sáng qua màn hình của Yeo Ha Kyung (Kim Seul Gi) cùng biệt danh bạo chúa hòa nhã khiến các chị phải rung rinhTrong phim Lee Jung Hoon bóc phốt đông đảo mọi anh hùng có tiếng, từ chính trị gia và lái buôn tới các idol và ngôi sao hạng A.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, cô nàng luôn bị fan vây quanh co mọi nơi đặt chân đến, cái tên Yeo Ha Jin cũng vươn lên là trang bị để giật tít cho các tin đồ hẹn hò. Cô nàng bị bắt chạm mặt hò hẹn với nam diễn viên Kim Seon Ho lẫn chàng idol đình đám Rowoon. Find Me In Your Memory quay quanh co câu chuyện về Lee Jung Hoon, một biên tập viên tin tức mắc hội chứng trí nhớ siêu phàm, một kiểu kĩ năng giúp con người ghi nhớ một lượng lớn báo cáo trong cuộc sống một cách chi tiết. khi mà đó, cô nàng Yeo Ha Jin lại là một nữ diễn viên nổi tiếng, người đã quên đi những giây phút quan trọng nhất trong thế cuộc mình.

Xem thêm
Tìm Lại Tình Yêu, Find Me In Your Memory