qc1

Thẻ Bạn Trai

boyfriend card / i got you (2019)

Nội dung phim

Phim Thẻ Bạn Trai  -  I Got You kể về mối tình đầu lý tưởng vượt chiều không gian.

hiền thê quan tài hiền thê

Thẻ Bạn Trai thuộc thể loại  ngôn tình ngọt ngào, lãng mạn được khán giả mong đợi. Bộ phim tập hợp dàn diễn viên mới, trẻ đẹp và đầy nhân kiệt hứa hẹn một bộ phim hơn cả mong đợi.

hiền thê quan tài hiền thê

Nội dung phim Thẻ Bạn Trai xoay quanh câu chuyện về cô gái lập trình viên tên Lưu Thiên Thiên do thành công thủ vai. Một cô gái không cố bạn trai từ trong bụng mẹ, vô tình đã thu hoạch được một người bạn trai vô cùng lý tưởng. hồ hết đều lý tưởng và là mẫu đàn ông lý tưởng của hồ hết các cô gái.

hiền thê quan tài hiền thê

Hoàng tử Nam Cung do Dịch Hằng phụ trách là một nhân vật trong trò chơi mà do chính Lưu Thiên Thiên tạo ra. Nam Cung là một nhân vật được hòa hợp giữa người và người máy. Dưới sự huấn luyện tình yêu của Lưu Thiên Thiên, Nam Cung dần dần mở khóa được các tài năng mới và tăng cấp lên một cấp độ cao hơn.

hiền thê quan tài hiền thê

Từ đó Nam Cung vươn lên là một người bạn trai vô cùng lý tưởng của Lưu Thiên Thiên. Sự ngọt ngào trong tình yêu cùng nhịp đập con tim nơi mối tình đầu, một tình yêu lãng mạng trong sáng. khán giả có thể thấy một chuyện tình yêu mới lạ, tinh ma về mối tình đầu trên nhiều chiều khác nhau....

hiền thê quan tài hiền thê

Đón xem  Thẻ Bạn Trai  -  I Got You tại phimvip.com nhé.

Xem thêm
boyfriend card / i got you,Thẻ Bạn Trai