qc1

Sóng Đời

Waves (2019)

Nội dung phim

Sóng Đời - Waves là bộ phim tình cảm gia đình nhẹ nhõm của điện ảnh Hoa Kỳ…

quan tài quan tài

Thông tin phim Sóng Đời - Waves:

quan tài quan tài

Đây là bộ phim truyền hình của đạo diễn Trey Edward Shults cấu kết cùng dàn diễn viên tăm tiếng như Kelvin Harrison Jr. , Lucas Hedges, Taylor Russell,... Phim được công chiếu tại Liên hoan phim Telluride năm 2019 và thu được nhiều sự giám định tích cực.

quan tài quan tài

quan tài quan tài

Nội dung phim Sóng Đời - Waves:

quan tài quan tài

Sóng Đời - Waves lấy bối cảnh là quang cảnh nở rộ của Nam Florida, nó theo dõi hành trình tình cảm của một gia đình ở ngoại ô khi họ điều hướng tình yêu, sự dung tha và đến với nhau sau những mất mát.

quan tài quan tài

quan tài quan tài

Tyler Williams là một học sinh nức danh trong trường, cũng như một tuyển thủ hợp lý trong đội đấu vật. Có vẻ như anh ta có mọi đồ vật từ gia đình đến danh tiếng, người người ngưỡng mộ. Nhưng rồi Tyler gặp gỡ chấn thương nặng khiến sự nghiệp ngày mai của mình vươn lên là trắc trở hơn bao giờ hết. không những thế, chuyện ái tình cũng không phải trơn tuột với anh ta khi Tyler đang đối mặt với việc phải làm cha khi còn quá trẻ. Anh ta rơi vào trạng thái túng quẫn, đi uống rượu với bạn bè, gây nên một vụ làm thịt người,... Tyler phải làm gì để trải qua những sóng gió cập kênh của cuộc đời?!

quan tài quan tài

 

quan tài quan tài

Đón xem Sóng Đời - Waves tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Sóng Đời, Waves