qc1

Mùa Hè Của Kikujiro

Kikujiro (2000)

Nội dung phim

Phim Mùa Hè Của Kikujiro - Kikujiro bộ phim về hành trình đi tìm người mẹ thất lạc của cậu bé tiểu học gan dạ và có ý chí phi thường….

bà xã cỗ ván bà xã

Thông tin phim Mùa Hè Của Kikujiro:

bà xã cỗ ván bà xã

Phim Mùa Hè Của Kikujiro là một bộ phim Nhật Bản năm 1999 do Takeshi Kitano (biên kịch, dựng phim, danh hài, nhân vật truyền hình, tác giả sách, ca sĩ, họa sĩ, nhà hợp lý video game nổi tiếng) viết kịch bản và đạo diễn cùng lúc nhập vai chính. Cùng năm đó, bộ phim cũng được đưa vào liên hoan phim Cannes và được làm lại với một cái tên mới là Nandalala.

bà xã cỗ ván bà xã

bà xã cỗ ván bà xã

Nội dung phim Mùa Hè Của Kikujiro:

bà xã cỗ ván bà xã

Bộ phim kể về nhân vật chính Masao - cậu bé 9 tuổi sống với bà ngoại sau khi bố mất. Đó là thời kỳ đang trong kỳ nghỉ hè và cũng là thời điểm cậu bé thấy buồn và đơn chiếc lẻ do không có ai chơi cùng. Đứa trẻ nào cũng cần vòng tay của mẹ, cậu cũng thế, nhưng cậu lại không có được điều đó. Masao quyết định đi tìm mẹ. Một người đại trượng phu kỳ quặc có tên Kikujiro nghe lời vợ đưa Masao đi tìm mẹ ở một vùng ngoại ô. Hành trình của hai người diễn ra trái ngược nhau, vừa dở khóc dở cười khiến người theo dõi vừa cười vừa xúc động. Đến chung cục liệu cậu bé có tìm được mẹ?

bà xã cỗ ván bà xã

bà xã cỗ ván bà xã

Đón xem phim Mùa Hè Của Kikujiro - Kikujiro trên Phimvip.com nhé

Xem thêm
Mùa Hè Của Kikujiro, Kikujiro