qc1

Chuyện Tình Sau Núi

Brokeback Mountain (2005)

Nội dung phim

Phim Chuyện Tình Sau Núi - Brokeback Mountain, câu chuyện về chủ đề tình yêu đồng giới xuất sắc nhất mọi thời đại của điện ảnh Mỹ từng đoạt giải Oscar…

bác bỏ cung phi bác bỏ

Thông tin phim Chuyện Tình Sau Núi - Brokeback Mountain

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim Chuyện Tình Sau Núi là một bộ phim Mỹ của đạo diễn Lý An được trình chiếu vào cuối năm 2005. Bộ phim được giới phê bình thẩm định cao, đoạt được nhiều giải thưởng danh giá tại các liên hoan phim trên toàn cầu như Oscar năm 2005, giải Quả Cầu Vàng năm 2006, giải Sư Tử Vàng tại LHP Venice 2005.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim Chuyện Tình Sau Núi - Brokeback Mountain:

bác bỏ cung phi bác bỏ

Brokeback Mountain là chuyện tình quay quành hai chàng cao bồi Jack Twist và Ennis Del Mar. Hai người cùng được thuê tới vùng núi Wyoming để chăn một đàn cừu lớn lao và bảo kê chúng khỏi bọn thú dữ. Jack và Ennis đã cảm thấy những cảm xúc rất đặc biệt chẳng hề là tình bạn thuần tuý của mình. Trong một đêm, cả hai đã chẳng thể kiềm chế được cảm xúc, và họ đã dành cho nhau đông đảo những gì mình có. Tình cảm thầm kín ấy vẫn tiếp tục kéo dài đến tận 20 năm sau, khi mà cả Jack lẫn Ennis đều đã có một cuộc sống riêng với gia đình của mình... Brokeback Mountain là một trong 10 câu chuyện tình yêu buồn nhất của lịch sử điện ảnh. Bộ phim mang đậm tính nhân văn cao siêu và không kém phần ray rứt đối với mối tình đồng giới đầy đau khổ, vấp phải những rào cản phi lý của xã hội những năm 80.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Đón xem Chuyện Tình Sau Núi - Brokeback Mountain trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Chuyện Tình Sau Núi, Brokeback Mountain