qc1

Không Khuất Phục (2014)

Unbroken 2014 (2014)

Nội dung phim

Phim Không tạ thế Phục - Unbroken 2014 Full HD Thuyết Minh - Vietsub

cung phi cỗ áo cung phi

Thông tin phim Không tạ thế Phục (2014) :

cung phi cỗ áo cung phi

Phim Không tạ thế Phục (2014) được công chiếu ra mắt tại Sydney vào ngày 17 tháng 11 năm 2014 và phát triển rộng rãi ở nước Mỹ vào ngày 25 tháng 12 năm 2014. Tại Việt Nam, phim được khởi chiếu vào ngày 6 tháng 2 năm 2015. Không tắt thở phục thu về 116 triệu đô la tại Bắc Mỹ, và hơn 163 triệu đô la toàn cầu.

cung phi cỗ áo cung phi

Nội dung phim Unbroken 2014:

cung phi cỗ áo cung phi

Phim chiến tranh Không tạ thế Phục (2014) - Unbroken mở màn với Louis "Louie" Zamperini đang bay với địa điểm là người thả bom của chiếc tàu bay thả bom B-24 Liberator của Không quân Quân đội Hoa Kỳ , giữa tháng bốn 1943 trong nhiệm vụ tấn công bom chống lại quân Nhật đang giữ hòn đảo Nauru. phi cơ đã bị tàn phá nặng trong cuộc chiến, với một số của thuỷ thủ đoàn bị thương. Phi công, Phil, phải cho nó cho dừng lại ở cuối tuyến phố băng vì cái lốp xe bị nổ tung.

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Trở về 1943, Louie và đồng đội được phái đi tìm kiếm và giải cứu trong một chiếc phi cơ cũ kĩ. Trong lúc làm nhiệm vụ, phi cơ hai động cơ hỏng và rơi xuống biển. Louie, Mac và Phil tồn tại và sống trên hài chiếc bè nổi. Sau ba ngày, một chiếc máy bay tìm kiếm bay qua nhưng mà họ làm nó "để ý" được. Họ vượt qua được một cơn bão, ở đây, Louie đã xin Chúa cứu giúp và hẹn sẽ công hiên đời mình cho ngài. Sáng hôm sau, họ vẫn còn sinh tồn và đẩy lui một con cá mập tấn công Hình như tiếp tục sống với khẩu phần ăn thiếu thốn gồm nước mưa, chim và cá.

cung phi cỗ áo cung phi

Vào ngày 27, họ tạo được sự để ý của máy bay Nhật, quân Nhật bắn và gây thiệt hại cho bè nhưng mà không trúng họ. Ngày vật dụng 33, Mac chết. Ngày vật dụng 47, thủy thủ Nhật bắt được Louie và Phil và họ trở thành phạm nhân binh chiến tranh. Quân Nhật tra hỏi Louie và Phil phải nói cho họ về phi cơ ném bom lớp B. Louie nói với họ bay lớp D và vẽ một tấm hình của một cái radio. Sau đó, Louie và Phil bị gửi trại vô giao hội tội nhân binh chiến tranh khác biệt.

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Điểm ngừng của bộ phim, có một trình chiếu cho những gì đã xảy ra sau chiến tranh. Louis đã kết hôn và có nhì đứa con. Phil tồn tại và sau cuối kết duyên. Mutsuhiro "Chim" Watanabe ẩn náu trong nhiều năm và bị liệt nằm vào danh sách 40 ttooij pahmj chiến tranh bị tầm nã...
cung phi Louie sống cống hiến đời mình cho Chúa, đúng như lời hứa đã cứu sống mình; sau cuối cũng tin vào Chúa Jesu và miễn thứ những người giam cầm mình, chạm chán nhiều người trong số họ. Watanabe, ngoại giả, đã từ khước gặp gỡ Louie. Còn phil cũng đã sống sót chiến thắng sau cuộc chiến,Luois và Phil vẫn giữ mãi tình bạn sau trận chiến....

cung phi cỗ áo cung phi

Cùng đón xem phim tình cảm Không tạ thế Phục  tại Phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Không Khuất Phục (2014), Unbroken 2014