qc1

Thanh Bình Lạc

Serenade of Peaceful Joy (2020)

Nội dung phim

Phim Thanh Bình Lạc - Serenade of Peaceful Joy sự chống chọi sâu thẳm nội tâm của một vị vua tận tình vì nhà nước và tình ái của người cha giành cho đứa con gái của mình...

Thông tin phim Thanh Bình Lạc - Serenade of Peaceful Joy:

Phim Thanh Bình Lạc - Serenade of Peaceful Joy kể về thời Bắc Tống, hoàng đế Triệu Trinh  vô tình phát hiện Thái hậu đương triều Lưu Nga bản chất ko phải mẹ đẻ của mình mà là tì nữ của Thái hậu năm xưa, tên Lý Lan Huệ. Hoàng đế cảm thấy hết sức hổ thẹn và muốn trả lại ơn người đã sin ra, Triệu Trinh gả công chúa Huy Nhu mà ngài kính yêu nhất cho con cháu nhà họ Lý - Lý Vĩ. Tuy nhiên, nàng cùng nội thị của mình là Lương Hoài Cát cùng nhau trưởng thành, tình cảm gắn bó sớm đã vươn lên là thanh mai trúc mã tâm đầu ý hợp, do vậy mà nàng chán ghét Lý Vĩ đến nỗi loại trừ oai nghiêm quy củ nửa đêm tới gõ cửa cung, dẫn đến chỉ trích nặng nề. 

Trong triều đình, đại thần tân chính Khánh Lịch và quyền thần chống chọi gay gắt, Triệu Trinh trị quốc hết sức gian nan, cân nhắc thế lực khắp nơi, vì nhà nước mà tận tình lo lắng. Cộng thêm việc công chúa làm càn, khiến hoàng đế tức giận phiền não. Cuối cùng, công chúa vươn lên là nửa điên nửa dại, quyết không qua đời phục quay về nhà họ Lý, nhưng sự gan góc và nhẫn nại của nàng cũng chẳng thể giúp nàng đến bên người mình yêu.

Đón xem phim Thanh Bình Lạc - Serenade of Peaceful Joy trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Thanh Bình Lạc, Serenade of Peaceful Joy