qc1

Luật Sư Tinh Anh

Luat Su Tinh Anh (2019)

Nội dung phim

Thông tin phim luật sư Tinh Anh

hậu phi áo quan hậu phi

Gần như một nửa giới nghệ sĩ Trung Quốc góp mặt trong Luật Sư Tinh Anh của Cận Đông với cảnh phim được lựa chọn dựa trên 1000 vụ án có thật.
hậu phi Cực phẩm từ dàn diễn viên khủng khiến các fan Cbiz đứng ngồi không yên trong những ngày vừa qua…
hậu phi Phim luật sư Tinh Anh do Cận Đông đạo diễn và phụ trách vai chính với hình tượng tinh nhanh của một luật sư ưu tú.

hậu phi áo quan hậu phi

hậu phi áo quan hậu phi

Nội dung phim luật sư Tinh Anh

hậu phi áo quan hậu phi

Trong Luật Sư Tinh Anh, Cận Đông trong vai La Tân - một vị luật sư có nhãn hiệu lâu năm trong nghề và có nhẽ chưa vụ án nào anh không trải qua. Trong công tác La Tân toát lên khí chất bình tĩnh, quyết đoán và đầy lý trí trong từng nghĩ suy của anh. Một người nam nhi trưởng thành, lịch sự và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh, từ ngữ để diễn giả về anh chính là: hoàn hảo.

hậu phi áo quan hậu phi

hậu phi áo quan hậu phi

Đới Hy ( Lam Doanh Oánh thủ vai) là cô sinh viên mới tốt nghiệp đang tập sự tại khu chợ của La Tân, với vẻ trẻ trung, nhiệt huyết và khiếp sợ của cô sinh viên còn đang chập chững bước vào nghề. Đới Hy không biết mình may mắn hay đen thui khi cô được La Tân là người hướng dẫn trong kỳ tập sự của cô...Để bắt kịp với phong thái làm việc và phương pháp làm việc của La Tân đã có lúc cô chạy theo, hay thậm chí bị bỏ lại.

hậu phi áo quan hậu phi

hậu phi áo quan hậu phi

Bản thân hai người khi làm việc cùng nhau thì luôn có cái nhìn đối chọi với nhau, một cặp oan gia...Nhưng có nhẽ chính thời kì làm việc bên nhau giúp họ hiểu nhau hơn và đi xa hơn trên mối quan hệ đồng nghiệp của những Luật Sư Tinh Anh.
hậu phi không tính đó Luật Sư Tinh Anh cũng phản ánh về góc qua đời của những luật sư khi họ đánh đổi đa phần để tìm lại công bình và chính nghĩa...Mối quan hệ đồng nghiêp, gia đình hay tình yêu cũng được phản ánh sinh động và đầy lôi cuốn qua Luật Sư Tinh Anh.

hậu phi áo quan hậu phi

Cùng đón xem tập mới nhất của Luật Sư Tinh Anh trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Luật Sư Tinh Anh, Luat Su Tinh Anh