qc1

Cao Thủ Học Đường

Lord of Study (2010)

Nội dung phim

Phim Cao Thủ Học Đường, Lord of Study (2010) 

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Phim Cao Thủ Học Đường là bộ phim tình cảm có nội dung quay quanh co anh hùng Kang Seok Ho là một luật sư được thuê để đến giải quyết các vấn đề pháp lý để đóng cửa trường cấp 3 Byung Mun. Nhưng khi Nhìn vào những cố gắng mà nhà trường đã làm để vượt qua những cạnh tranh khó khăn thì Seok Ho đã bỏ nghề luật sư và quyết định ở lại ngôi trường này và cách mà ông nghĩ ra để có thể giữ lại được trường đó là sản xuất thật nhiều thủ tục vào trường đại học Cheon Ha.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Seok Ho tin rằng giả dụ số lượng thủ tục nộp vào trường đại học Cheon Ha càng lúc càng nhiều thì sẽ có nhiều học trò muốn vào trường cấp 3 Byung Mun học và sẽ giúp cho ngôi trường vượt qua được cạnh tranh này. Anh được phép thiết lập một lớp học đặc trưng với điều kiện phải tuyển được 5 học trò trong vòng 3 ngày và nâng cao điểm số của chúng để làm sao cho chúng có thể đỗ được vào đại học Cheon Ha mà không chạm chán bất cứ cạnh tranh gì.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Trong đồng thời đó, một đám chủ nợ đã đụng vào chỗ của Hwang Baek Hyun là một học trò của trường cấp 3 Byung Mun, một đứa trẻ chuyên đi vay xong quỵt nợ và chẳng có chút hứng thú gì với việc học. Với tập thể lòng thương người và nỗ lực của mình mà Seok Ho đã dùng mọi thứ của mình để cứu lấy gia đình Baek Hyun.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Seok Ho đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học với Baek Hyun bằng câu nói: "Nếu cậu muốn không bị người khác lừa, thì cậu chỉ còn cách là phải học, học và học". Với đầy những dự báo tuyệt vời, Seok Ho bắt đầu với lớp học đặc biệt. Anh đã để cho 5 học trò này sống cùng với nhau và tìm mọi giáo viên giỏi để chỉ dạy chúng.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Và hành trình để giải quyết những cạnh tranh của trường cấp 3 Byung Mun bắt đầu. Liệu họ có thể đưa trường vượt qua được những cạnh tranh này không ? Liệu họ có thành tựu trong kế hoạch của mình hay không ?

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Ghé qua Phimvip để xem Phim Cao Thủ Học Đường cùng nhiều phim tâm lý khác để có những động lực sản xuất giúp ta không bao giờ bỏ cuộc trước số mệnh nhé !!!

Xem thêm
cao thu hoc duong,lord of study