qc1

Vẫn Chưa Yêu Đủ

Still Not Enough (2020)

Nội dung phim

Tóm tắt nội dung phim Vẫn Chưa Yêu Đủ - Still Not Enough(2020):

hiền thê cỗ ván hiền thê

Phim Tâm lý, Tình Cảm Vẫn Chưa Yêu Đủ mở đầu là câu chuyện của Khương Tiểu Tịch phải đối mặt vấn đề cắt giảm biên chế của công ty với chuyên gia thải hồi viên chức nai lưng Quýnh- oan gia ngõ hẹp và khiến cô mất công việc của mình....
hiền thê Khi cả hai tuồng như có mối nhân duyên từ trước, nai lưng Quýnh bị nhân tình ép hôn ,còn Khương Tiểu Tịch gượng nhẹ nhau với bạn trai rồi vô tình 2 người lại đụng độ nhau ở Thái, nai lưng Quỳnh vô tình cứu Khương Tiểu Tịch và quan hệ của họ bước sang một trang mới tươi sáng hơn...

hiền thê cỗ ván hiền thê


hiền thê Được Khương Tiểu Tịch và bố nai lưng Phi chỉ điểm, nai lưng Quýnh chung cục tinh thần được bản thân chẳng hề sợ kết hôn, mà là ái tình với bạn gái cũ chưa đủ sâu đề bước tiếp một giai thoại mới của tình yêu. nai lưng Quýnh bắt đầu hiểu chính bản thân mình hơn, biết thứ anh đang cần và đang muốn.
hiền thê Phía Khương Tiểu Tịch cũng không bỏ mặc bản thân nữa, tìm được công việc mới yêu thích, tìm mọi cách hoàn thiwnj bản thân và kiếm tìm điều mới mẻ mà cô đã bỏ dở xưa nay nay khi quá coi trọng đồng tiền mà suýt bỏ dở thanh xuân.
hiền thê nai lưng Quýnh được Khương Tiểu Tịch cảm hóa không còn mỗi ngày sống giả dối, bắt đầu suy nghĩ cho người khác. Mọi chuyện đều lớn mạnh theo hướng tốt đẹp. nai lưng Quýnh yêu Khương Tiểu Tịch, ra công đeo đuổi cô, chung cục cả hai cùng thề hẹn bên nhau suốt đời với hạnh phúc mà họ chưa bao giừo nghĩ tới khi Vẫn Chưa Yêu Đủ !

hiền thê cỗ ván hiền thê

Đón xem Vẫn Chưa Yêu Đủ - Still Not Enough(2020) full vietsub tại Phimvip,com nhé!

Xem thêm
ẫn Chưa Yêu Đủ, Still Not Enough