qc1

Thời đại thiếu nữ của tôi

Our Times 2015 (2015)

Nội dung phim

Bộ phim mở đầu với quang quẻ cảnh hiện tại, khi Lâm Chân Tâm (Trần Kiều Ân) là một nhân viên văn phòng phải chật vật với cuộc sống. Chán nản, cô tìm tới một cuốn băng cassette ghi lại một ca khúc cũ của Lưu Đức Hoa. giai điệu đó đưa cô trở lại những ngày học trung học, khi cô còn là nữ sinh Lâm Chân Tâm (Tống Vân Hoa), với niềm ham mê và thần tượng Lưu Đức Hoa và có một cuộc sống đơn giản, vô lo. 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Một ngày nọ, nữ sinh 17 tuổi Lâm Chân Tâm nhận được một lá thư dây chuyền viết rằng nếu cô không gửi bức thư này cho những người khác thì sẽ chạm chán phải vận xui. Sau khi phát hiện ra người đã gửi lá thư là Lâm Chân Tâm cũng như biết được chuyện cô ái mộ Âu Dương Phi Phàm, Từ Thái Vũ quyết định làm 'bạn' với cô nhưng thực ra chỉ coi cô như một người để sai vặt, đổi lại anh và băng nhóm của mình sẽ không quấy phá Âu Dương Phi Phàm. 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Một cách tình cờ, Chân Tâm vô tình nghe thấy cuộc trò chuyện giữa Mẫn Mẫn và Phi Phàm, sau đó hiểu nhầm rằng giữa họ đang có một mối quan hệ bí mật. 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Cô liên hiệp cùng Từ Thái Vũ, người thầm thích Mẫn Mẫn, để khiến cho cặp đôi đó chia tay. Tuy nhiên, sau nhiều tình huống xảy ra, Lâm Chân Tâm và Từ Thái Vũ mở đầu hiểu và thông cảm cho đối phương; cuối cùng, họ cũng phát hiện ra tình cảm đích thực mà mình dành cho người còn lại.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Sau đó, Thái Vũ phát hiện anh có máu bầm trong não sau vụ đụng xe và sau một loạt những chấn thương vùng đầu trong những trận hỗn chiến. Ba mẹ anh quyết định đưa anh ra nước ngoài; và trong thời đại không có nhiều công cụ liên lạc, điều đó đồng nghĩa với việc anh và Chân Tâm đã mất giao thông hoàn toàn.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Trở về từ những kí ức của 18 năm trước, vào thời khắc đó, Lưu Đức Hoa đã đơn vị một buổi hoà nhạc ở Đài Bắc nơi cô sinh sống, nhưng cô đã chẳng thể mua được vé đến buổi diễn. Tuy nhiên, cô trùng hợp có cơ hội chạm chán gỡ Lưu Đức Hoa và sau đó, định mệnh đã giúp Lâm Chân Tâm và Từ Thái Vũ (Ngôn Thừa Húc) sau khi trưởng thành có cơ hội chạm chán lại. 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Bộ phim được mệnh danh là một trong những bộ phim điện ảnh kinh điển về tuổi thanh xuân của Đài Loan. Chúc Anh chị có thời kì xem phim vui mừng tại phimvip.com. Ủng hộ, theo dõi và góp ý cho chúng mình nha. 

Xem thêm
Lưu Đức Hoa, Trần Kiều Ân, Ngôn Thừa Húc, Giản Đình Nhuế, Vương Đại Lục, Lý Ngọc Tỷ