qc1

Titanic

Titanic (1997)

Nội dung phim

Titanic được mệnh danh là một sử thi của Mỹ về câu chuyện ái tình lãng mạn cũng như thảm họa nức danh của vụ chìm tàu  RM Titanic…

hậu sự hậu sự

Thông tin phim Titanic:

hậu sự hậu sự

Phim phát triển năm 1997, do James Cameron đạo diễn, viết kịch bản, đồng sản xuất, đồng biên tập và tương trợ nguồn vốn một phần. Phim lấy ý tưởng dựa trên vụ đắm tàu nức danh trong lịch sử vào năm 1912, với sự tham gia của các diễn viên chính Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong vai hai nhân loại đến từ hai phân khúc khác nhau trong xã hội, họ đem lòng yêu nhau trên chuyến ra khơi đầu tiên của con tàu xấu số.

hậu sự hậu sự

Bộ phim đã giành được thành tích vẻ vang cả về doanh thu và chuyên môn và là bộ phim thứ hai vượt mốc 2 tỷ USD Mỹ trên toàn toàn cầu sau Avatar.

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

Nội dung phim Titanic:

hậu sự hậu sự

Cô gái 17 tuổi Rose DeWitt Bukater, cùng với vị hôn phu của mình là Cal Hockley và mẹ mình, bà Ruth lên tàu Titanic ở khoang hạng nhất trở về Mỹ. Hôn lễ của Rose sẽ đáp ứng được các vấn đề nguồn vốn hiện thời của gia đình DeWitt Bukater. căm uất với sự bố trí này, Rose định tự sát bằng cách dancing xuống biển từ phía đuôi tàu; nhưng được Jack Dawson, một anh chàng họa sĩ nghèo không một xu trong túi, thuyết phục cô đừng làm vậy. Jack và Rose dần gây dựng một mối quan hệ cộng đồng thân thiết.

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

Chuyến tàu định mệnh đã đổi thay hồ hết số phận hành khách trên con tàu cũng như những dự tính, ước muốn của đôi nhân tình Jack và Rose. Một thảm họa đã xảy ra khiến mọi chuyện lệch khỏi quỹ đạo không còn đi theo kế hoạch: Titanic va phải một tảng băng trôi. Người ta nháo nhào tranh nhau xuống thuyền cứu hộ, thậm chí dám cướp nhau một cái áo phao. Chỉ có một ít người thoát chết còn hàng ngàn hành khách, phần nhiều là người thuộc phân khúc bình dân, đã thiệt mạng, bao gồm cả nữ giới và trẻ em. Họ chết vì cái lạnh của nước biển, họ chết vì cái ghẻ lạnh hung tàn của một số người ham sống sợ chết. 

hậu sự hậu sự

Vì tình yêu, Jack đã để lại thời cơ sống sót cho Rose. Cô được cứu, trở về với cuộc sống tầm thường nhưng không lúc nào nguôi ngoai về mối tình đẹp tươi ấy...

hậu sự hậu sự

Đón xem phim Titanic  tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
titanic, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet