qc1

Khoảnh Khắc Tuổi 18

Moment at Eighteen (2019)

Nội dung phim

Phim Khoảnh Khắc Tuổi 18 - Moment at Eighteen kể về cuộc sống và ước của những cô cậu học sinh đang ở độ tuổi 18 - độ tuổi lôi cuốn nhất của đời người.

cung phi cung phi

Họ sẽ nhìn nhận thực tại vào những khoảnh khắc của cuộc thế của mình, những khoảnh khắc mà toàn cục chúng ta có thể đã trải qua lúc này hay lúc khác.

cung phi cung phi

Ong Seong Woo sẽ hóa thân vào Choi Jun Woo, cậu sống trong sự cô đơn và nó đã phát hành thành thói quen. mặc dù Choi Jun Woo sẽ khiến người đối diện thiếu thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng đấy chỉ thuần tuý là anh ấy luôn cô đơn và không biết diễn tả cảm xúc của mình. Dưới bỏ bộc thu mình, Jun Woo vẫn là một chàng trai trẻ ngốc nghếch và dễ thương.

cung phi cung phi


cung phi Kim Hyang Gi sẽ cao sang vai Soo Bin, một nữ sinh có cuộc sống hoàn toàn không giống nhau với Jun Woo. toàn cục mọi vũ trang trong cuộc sống và đặc thù là những việc khu chợ đến học tập của Soo Bin đều bị mẹ quyết định. Cô bắt đầu ước mơ thoát khỏi toàn cầu không chủ quyền bị kèm cặp, kiểm soát bởi mẹ sau khi chạm chán Jun Woo - chàng nam sinh chuyển trường làm thay đổi cuộc thế cô.

cung phi cung phi

 Cuối cùng, nam diễn viên tân binh Shin Seung Ho sẽ vào vai Hwi Young, một nam sinh ưu nhìn, người luôn dựng lên hình ảnh hoàn hảo trong mắt người khác. Tuy nhiên, bên ngoài hình tượng ấy, Hwi Young luôn phải che lấp nhân loại lo ngại và tinh vi của mình...
cung phi Đón xem Khoảnh Khắc Tuổi 18 - Moment at Eighteen tại phimvip.com nhé.

Xem thêm
Khoảnh Khắc Tuổi 18 , Moment at Eighteen