qc1

Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú

Fifteen Years to Wait for Migratory Birds (2016)

Nội dung phim

Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, Fifteen Years to Wait for Migratory Birds ̣(2016)

bà xã cỗ ván bà xã

Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú là bộ phim tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Doanh Phong do 4 diễn viên trẻ Trương Nhược Quân, Tôn Di, Đặng Luân, Trương Tuyết Nghênh thủ vai chính. 13 tuổi, vgày trước hết Lê Li bước chân vào sơ trung (cấp 2) đã chú ý đến cậu thiếu niên anh tuấn phóng khoáng Bùi Thượng Hiên.

bà xã cỗ ván bà xã

bà xã cỗ ván bà xã

Cậu như ánh nắng mặt trời, sưởi ấm cuộc sống Lê Li. Và 2 cặp đôi được hình thành, 1 cô bé dung mạo thường nhật với 1 thiếu niên tuấn tú, một nữ sinh có lí và 1 nam sinh luôn đội sổ. 15 năm, mỗi một năm mới đến, ước nguyện của Lê Li luôn là: năm nay sẽ không còn thích Bùi Thượng Hiên nữa. Nhưng ước nguyện đó chưa khi nào thành hiện thực.

bà xã cỗ ván bà xã

Trong mắt Bùi Thượng Hiện, Lê Li giống một người bạn thân, cậu sẵn sàng kiểm soát an ninh cô, yên ủi cô, chỉ không có tình yêu. 15 năm, Thượng Hiên chung cục mới trông thấy Lê Li là người không thể thiếu trong đời mình, đáng tiếc, lúc đó tình yêu của Lê Li dành cho cậu không thể tiếp tục được nữa. Thượng Hiên chỉ có thể ấp ủ lòng đau: Lê Li, kiếp sau, anh sẽ yêu em trước.

bà xã cỗ ván bà xã

Chúc Cả nhà xem phim truyền hình tình cảm này vui miệng trên phimvip.com nhé!

Xem thêm
muoi lam nam cho doi chim di tru,fifteen years to wait for migratory birds