qc1

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng

Good For Nothing Heroes (2012)

Nội dung phim

Phim  Hãy Gọi Tôi Là nhân vật - Good For Nothing Heroes là câu chuyện xảy ra ở một con phố cũ kỹ, người sống dựa vào nghề thu hồi rác thải là Bành Đạt (Kiều Nhậm Lương đóng) và Long Ca (Lâm Tuyết đóng) có mộng mị cũng không nghĩ tới việc một bức di thư khiến địa vị của hai người bỗng chốc nghịch chuyển.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Bành Đạt bỗng chốc trở nên người kế thừa của khách sạn năm sao, Long Ca thì mỗi ngày đều có mỹ nhân hầu hạ ăn uống vui chơi. nam nhi nuôi của ông Âu Dương là Danny (Ngô Trấn Vũ đóng) - đã lăn lộn trong khách sạn nhiều năm, lãnh đạm vô tình, vì ích lợi của khách sạn mà không từ thủ đoạn.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Danny giả vờ để Bành Đạt tham dự vào công việc của khách sạn, Ngoài ra đó không ngừng đấu đá với Bành Đạt, để giành được quyền kinh doanh, cả hai đấu tới mức sứt đầu mẻ trán. Danny lấy danh nghĩa của hội đồng quản trị phái người đi khắp nơi dò hỏi thân phận của Bành Đạt, chỉ để đợi thời cơ sẽ ra tay tiêu diệt, điều Danny không ngờ tới là người đã thức thức giấc là Âu Dương (Trịnh Tắc Sỹ đóng) đã thầm yên ổn Nhìn vào nhất cử nhất động của mình. Người luôn yếu thế là Bành Đạt lúc nào cũng nghe lời Long Ca răm rắp, nhưng vì con phố cũ và cô gái mù lòa anh yêu nơi quán trà là A Anh, anh mở đầu không nghe lời Long Ca và đối kháng Danny, trong chốc lát kẻ bỏ đi trở nên anh hùng, vạn người không địch nổi...

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Đón xem  Hãy Gọi Tôi Là nhân vật - Good For Nothing Heroes  tại phimvip.com nhé.

Xem thêm
hay goi toi la anh hung,good for nothing heroes