qc1

Koisuru Vampire (2015)

Koisuru Vampire (2015)

Nội dung phim

Xem phim Koisuru Vampire (2015) - Vietsub - Full HD nhanh nhất tại phimvip

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Koisuru Vampire (2015) : thuộc loại thể Phim Kinh Dị . Phim kể về một cô gái trẻ Kiira (Mirei Kiritani)  cô mẫu mã cũng trông giống như bao cô gái khác, thích tán chuyện với anh em thích ăn diện, đi mua sắm. Cô ước mơ sau này trưởng thành sẽ vươn lên là một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới, thế nhưng cuộc sống không lại không theo ý cô ước mơ bởi cô là một Vampire( Ma cà rồng) . Cô chưa từng tâm can với ai kín đáo này, ngay cả Tetsu một cậu bạn thời ấu thơ khôn cùng thân thiết, người mà cô thích.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

 Bố mẹ qua đời, Kiira lúc ấy chỉ là một đứa trẻ 12 tuổi, cô chuyển tới sống cùng người thân và mất liên lạc với Tetsu. Sau 8 năm, Tetsu đột ngột hình thành giờ tiệm bánh nơi mà Kiira đang làm việc. Một lần nữa khiến Kiira lại thổn thức vì gặp lại mối tình đầu. Chẳng bao lâu sau hai người hẹn hò và cô cũng nghĩ tới chuyện lập gia đình với Tetsu.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Xem thêm phim kinh dị

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nhưng trong lòng cô luôn có một tranh chấp khôn cùng to lớn, chúng luôn giằng xé tâm gan cô, bởi cô là một Vampire… Liệu cô có nói sự thật với Tetsu rằng cô là một Vampire. Tetsu sẽ như thế nào nếu biết sự thật của Kiira. Mời quý người theo dõi theo dõi Koisuru Vampire (2015) tại phimvip.com chúc bạn có những phút giây thả cửa tại phimvip

Xem thêm
Koisuru Vampire (2015),Koisuru Vampire