qc1

Tình Mỏng Người Không Hay Biết

Love is Deep (2019)

Nội dung phim

Phim Tình mỏng mảnh Người Không Hay Biết - Love is Deep  kể về Trịnh Đinh Đinh và bạn trai trần Tuần yêu nhau nhiều năm, vì tình yêu mà cô từng gác lại giấc mơ mẫu mã đồ chơi cho thú cưng của mình, một lòng suy nghĩ cho đối phương.

phi tần quan tài phi tần

Cho đến khi phát hiện trần Tuần vẫn nhớ tới bạn gái cũ, Trịnh Đinh Đinh mới quyết định buông bỏ đoạn tình cảm không không lo nghĩ này, dưới sự khích lệ của bác sĩ khoa sản Ninh Vi Cẩn, cô đã tìm lại giấc mơ của mình.

phi tần quan tài phi tần

Ninh Vi Cẩn nảy sinh hảo cảm với Trịnh Đinh Đinh, đến lúc tỏ bày lại bị cô dùng lý do chuyên tâm cho sự nghiệp để từ chối. Ninh Vi Cẩn không phải từ bỏ, khắp nơi sử dụng rộng rãi cô trong công việc lẫn ngày thường, Trịnh Đinh Đinh không hay không biết đã sinh lòng thích thú anh, hai người về bên nhau. mặc dù vì công việc, vì bối cảnh gia đình mà hai người chạm mặt nhiều trắc trở, nhưng cả hai luôn nổ lực cùng kẻ địch vượt qua khó khăn, tình yêu này khiến Trịnh Đinh Đinh tìm lại chính mình, lấy lại tự tin, cũng khiến Ninh Vi Cẩn buông bỏ chấp nệ đã từng. Dưới sự trợ giúp của Trịnh Đinh Đinh, Ninh Vi Cẩn cởi bỏ uẩn khúc với cha mình, nhưng bởi vì xảy ra một hiểu lầm nghiêm trọng, khiến Ninh Vi Cẩn nói chia tay. Lần này đến phiên Trịnh Đinh Đinh chủ động cứu vãn, hai người hóa giải hiểu lầm, rút cuộc viên mãn cùng nhau...
phi tần Đón xem Tình mỏng mảnh Người Không Hay Biết - Love is Deep tại Xemlaco.tv nhé.

Xem thêm
tinh mong nguoi khong hay biet,love is deep