qc1

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục

The Good Fight (2019)

Nội dung phim

Review thông tin bộ Phim Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục

hậu phi cỗ ván hậu phi

Phim Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục - The Good Fight (2019) thuộc thể loại phim hành động, võ thuật. Phim mở ra là 1 câu chuyện đầy thảm kịch và đẫm nước mắt của nghiệp võ. 

hậu phi cỗ ván hậu phi

Bộ phim Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục là câu chuyện về người sáng lập võ quán K.O Nhan Đông Sơn - một võ sư nhiều người biết đến được người trong giới mến mộ.  ông có người con trai lài Dật Phong ông đặt phần nhiều hy vọng với mong muốn thành quả trong cuộc thi Võ Thuật thiếu niên quốc tế. Nhưng rủi ro  Dật Phong mất mạng trên sàn đấu.

hậu phi cỗ ván hậu phi

hậu phi cỗ ván hậu phi

12 năm trôi qua địch thủ đối đầu của Dật Phong năm xưa một lần nữa thách đấu, điều đó khiến ông nhớ lại hình ảnh của Dật Phong và quyết định nhận lời thách đấu, Nhưng lần này ông tiếp tục thua cuộc. Điều này như một đòn chí mạng đối với ông, ông đã quyết định đuổi con gái Dật Thần, học trò Chính Bân và Thư Nhã đi, không nhận học trò nữa và không màng đến sự thế và cả nghề võ gia truyền bấy lâu nay…Hành động của người cha khiến người con gái và các đồng môn cũ võ quán K.O Nhan Đông Sơn quyết định đứng lên kiến lập lại võ con đường huy hoàng của ngày xưa. Trên hành trình tìm lại ánh hào quang của võ con đường họ đã vô tình tìm được cuốn nhật kí của Dật Phong kể về sự thật cái chết của cậu. Vậy sự thật cái chết của Dật Phong như thế nào? Dật Thần có tìm lại ánh hào quang cho võ đường. Mời Anh chị đón xem bộ phim Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục trên phimvip.com. Chúc Anh chị xem phim vui vẻ

hậu phi cỗ ván hậu phi

Xem thêm: Chân không tiểu tử, Đấu la đại lục

Xem thêm
Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục, The Good Fight